Hơn 250 người tố vợ chồng chủ tiệm vàng mất tích cùng khoản nợ gần 100 tỷ đồng

Hơn 250 lượt người dân tập trung trước nhà của vợ chồng chủ tiệm vàng ở xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi để đòi khoản nợ gần 100 tỷ đồng.

Ngày 12/4, Công an xã Bình Châu cho biết vừa có báo cáo liên quan đến việc hàng trăm người dân tìm đến nhà riêng của vợ chồng ông N.V.T. (57 tuổi) và bà V.T.T.H. (53 tuổi, trú thôn Định Tân, xã Bình Châu) để đòi nợ. Trong khi đó, Phòng PC02 Công an tỉnh Quảng Ngãi cũng đang tiếp nhận xử lý vụ việc này.

Hơn 250 người tố vợ chồng chủ tiệm vàng mất tích cùng khoản nợ gần 100 tỷ đồng-1

Sau khi được lực lượng chức năng vận động, những chủ nợ đã không còn tập trung trước tiệm vàng của vợ chồng ông T. (Ảnh: B.Đ)

Theo đó, từ ngày 28/3 đến nay, hơn 250 lượt người dân ở các xã Bình Châu, Tịnh Hòa, TP Quảng Ngãi và huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi tập trung trước tiệm vàng của vợ chồng ông T. để đòi nợ. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng đã bỏ đi khỏi địa bàn, không rõ tung tích.

Rất nhiều tiểu thương và người dân sống xung quanh khu vực nhà ông T. và bà H. xác nhận, họ đều là chủ nợ của hai vợ chồng. Một số người dân cho gia đình ông T. mượn tiền để làm ăn, giờ đang điêu đứng, lo lắng vì đến hạn lấy tiền lãi, tiền gốc nhưng vợ chồng ông T. không trả. Hiện nhiều người liên quan đã làm đơn cầu cứu, gửi cho các cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, Công an xã Bình Châu đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Bình Sơn để được chỉ đạo, xử lý; đồng thời tổ chức lực lượng thường trực tại khu vực nhà riêng của ông T. để hướng dẫn những người đòi nợ thực hiện quy trình khiếu nại, khiếu kiện theo đúng thẩm quyền.

Đến nay, tình hình an ninh trật tự cơ bản được kiểm soát. Qua nắm tình hình dư luận, số tiền hai vợ chồng ông T. nợ là gần 100 tỷ đồng.

Theo VTC News 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hon-250-nguoi-to-vo-chong-chu-tiem-vang-mat-tich-cung-khoan-no-gan-100-ty-dong-ar765069.html

vay nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.