Hỗn chiến kinh hoàng tại khu nhà trọ ở Sài Gòn, 4 người trọng thương

Do mâu thuẫn từ trước nên khi thấy Vinh đi ngang nhìn, 1 người trong nhóm thanh niên đang ngồi nhậu lên tiếng gây hấn, Vinh về phòng trọ lấy dao ra đâm tới tấp khiến cho 4 người bị trọng thương.

Do mâu thuẫn từ trước nên khi thấy Vinh đi ngang nhìn, 1 người trong nhóm thanh niên đang ngồi nhậu lên tiếng gây hấn, Vinh về phòng trọ lấy dao ra đâm tới tấp khiến cho 4 người bị trọng thương.

Đến khuya 5/11, Công an P.Trường Thọ phối hợp với đội CSĐT Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang tiến hành điều tra vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến cho 4 người bị trọng thương trên địa bàn. 

Thông tin ban đầu, khoảng 19h cùng ngày, 1 nhóm thanh niên đang ngồi nhậu trong nhà trọ tại đường số 2, P.Trường Thọ, Q.Thủ, TP.HCM. Lúc này, Nguyễn Kế Vinh (22 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) ở cùng khu trọ đi ngang qua. 

Do có mâu thuẫn từ trước nên khi thấy Vinh đi ngang nhìn, 1 người trong nhóm thanh niên lên tiếng hỏi "mày nhìn cái gì?". Vinh im lặng không trả lời, bỏ đi. Ít phút sau, Vinh với con dao thái trên tay quay trở lại nơi nhóm thanh niên đang nhậu cùng với người bạn cùng phòng của mình. 

Hỗn chiến kinh hoàng tại khu nhà trọ ở Sài Gòn, 4 người trọng thương - Ảnh 1.

Các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện.

Vừa thấy nhóm thanh nhiên, Vinh rút dao ra đâm tới tấp khiến 3 người bị thương. Vinh cũng bị thương tích nặng trong lúc xô xát và đã bị mọi người tước dao khống chế. Những người có mặt nhanh chóng đưa các nạn nhân cùng với đối tượng Vinh đi cấp cứu và trình báo Công an địa phương. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Qua khám xét, Công an đã thu giữ tại hiện trường con dao đối tượng Vinh gây án đồng thời tiến hành giám sát đối tượng này điều trị thương tích tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.