Hot girl Bella bị an ninh sân bay Nội Bài giữ lại vì mang theo... súng giả

Sau khi được một mạnh thường quân nhận nuôi con trai và dự định vào Sài Gòn sinh sống, theo dự kiến 12/7, hot girl Bella sẽ lên máy bay.

Sau khi được một mạnh thường quân nhận nuôi con trai và dự định vào Sài Gòn sinh sống, theo dự kiến 12/7, hot girl Bella sẽ lên máy bay. Tuy nhiên cô đã bị lực lượng an ninh sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) giữ lại vì mang theo súng giả.

Cách đây vài ngày, chị Nguyễn Hương Linh (27 tuổi), một mạnh thường quân ở Sài Gòn đã quyết định bỏ ra 100 triệu đồng để nhận nuôi con trai của hot girl Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà). Theo dự kiến, 12 giờ trưa nay (12/7), chị Linh và mẹ con Bella sẽ lên máy bay. Tuy nhiên, khi đến sân bay làm thủ tục, Bella đã bị lực lượng an ninh giữ lại do nghi mang theo súng.

Hot girl Bella bị an ninh sân bay Nội Bài giữ lại vì mang theo... súng giả - Ảnh 1.

Chị Nguyễn Hương Linh đăng tải thông tin về Bella trên trang facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Trao đổi với chúng tôi, chị Linh cho biết, khoảng 10h30 trưa 12/7 khi đang làm thủ tục qua cửa soi chiếu an ninh sân bay, Bella bị lực lượng an ninh giữ lại và lập biên bản vì nghi mang theo một vật giống súng. 

Qua xác định, Bella đi chuyến bay VJ139 (Hà Nội đi Sài Gòn). Khi qua điểm kiểm tra an ninh đã cố tình mang theo vật phẩm nguy hiểm trên người nên đơn vị đã lập biên bản từ chối hoàn thành thủ tục an ninh. 

Theo chị Linh, sau khi lực lượng chức năng mời ra làm rõ xác định đó là khẩu súng giả được Bella mang theo người nên đã bị cấm bay chuyến bay khởi hành lúc 12h trưa. 

Hot girl Bella bị an ninh sân bay Nội Bài giữ lại vì mang theo... súng giả - Ảnh 2.

Mẹ con Bella cùng chị Linh trên chuyến bay 13h50. Ảnh: Facebook.

Sau khi trình bày, giải thích bên phía an ninh sân bay đồng ý cho chị Linh và mẹ con Bella rời sang chuyến bay sau khởi hành lúc 13h50. 

Chị Linh cũng cho biết, trước mắt chị đã thuê nhà cho mẹ con Bella sinh sống cũng như chuẩn bị hết đồ đạc tiêu dùng để chăm sóc tốt nhất có thể cho bé trai.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 12/7, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Huy Dương, Phó Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài xác nhận có vụ việc hành khách Đoàn Thúy Hà (tức Bella) mang theo khẩu súng giả bị an ninh sân bay phát hiện.

Hot girl Bella bị an ninh sân bay Nội Bài giữ lại vì mang theo... súng giả - Ảnh 3.

Bella bị an ninh sân bay Nội Bài giữ lại do mang vật giống súng. Ảnh: Facebook.

"Bước đầu hành khách này không hợp tác. Sau khi đơn vị an ninh thuyết phục thì cô gái này mới chịu làm việc. Bella đã vi phạm quy định an ninh hàng không nên đơn vị lập biên bản tịch thu khẩu súng giả không cho mang đi", ông Dương thông tin.

Theo ông Dương, vì hành khách mang theo con nhỏ, nhận ra lỗi sai của mình nên sau đó hành khách được chuyển sang chuyến bay sau khởi hành từ Hà Nội lúc 13h50.

Theo Thời Đại


hot girl Bella

súng giả

an ninh sân bay


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.