Hot girl Bella: Từ "hot girl quỵt tiền", hành hạ con đẻ đến bị bắt quả tang trộm xe máy

Sau thời gian đi điều trị tại bệnh viện tâm thần, "hot girl Bella" bị Công an điều tra vì trộm cắp 1 chiếc xe máy ở Thanh Hoá.

Thông tin từ Công an huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá ngày 4/9 cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện xác minh làm rõ vụ việc liên quan đến trường hợp Đoàn Thúy Hà, sinh năm 1986 thường trú ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương (còn được biết đến với tên gọi Bella) bị người dân bắt quả tang trộm cắp 1 chiếc xe máy ở xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc…

Cụ thể, vào khoảng 22h ngày 03/9, khi đến địa bàn thôn Phú Minh, xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, lợi dụng việc gia đình một người dân không khóa cổng, "hot girl" Bella đã trộm cắp một chiếc xe máy Jupiter, sau đó điều khiển chiếc xe máy lưu thông theo hướng Thanh Hóa - Hà Nội.

Phát hiện chiếc xe bị mất cắp, một số người dân đã tiến hành truy tìm. Khi đến địa phận xã Yên Dương, huyện Hà Trung thì phát hiện một phụ nữ đang điều khiển chiếc xe bị mất cắp nên đã yêu cầu dừng xe và báo với Công an xã Yên Dương huyện Hà Trung để giải quyết.

Hot girl Bella: Từ hot girl quỵt tiền, hành hạ con đẻ đến bị bắt quả tang trộm xe máy-1
Bella Đoàn Thúy Hà làm việc tại cơ quan công an (Ảnh: CA Thanh Hoá)

Hiện Công an huyện Hậu Lộc đã tiếp nhận vụ việc trên từ Công an xã Yên Dương, huyện Hà Trung, đồng thời tiếp tục điều tra xác minh, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bella được bắt đầu được nhiều người biết đến trên mạng xã hội vào đầu năm 2015 với biệt danh "hot girl quỵt tiền" và được xem như "cơn ác mộng" của các nhà hàng, quán ăn hay khi được nhắc đến là cánh tài xế taxi lại lắc đầu ngán ngẩm.

Mỗi khi xuất hiện, Bella luôn xưng mình là ca sĩ, là người trong giới showbiz được các bầu show "săn đuổi" mời đi hát, nhưng thực ra "hot girl" Bella lại nổi tiếng bởi những hành động ăn quỵt tiền.

Cách thức Bella thường dùng đó chính là "quên" mang ví, mang thẻ, quản lý không mang tiền ra, gây chuyện, cãi cọ tay đôi hay xin khất để đi ra mượn tiền người quen trả.

Bẵng đi một thời gian không thấy Bella, đến năm 2017 thì nhiều người bất ngờ khi Bella xuất hiện với bụng bầu và làm loạn tại một bệnh viện ở Hà Nội vì đòi lại tiền khám thai. Tuy nhiên, sau đó cô đã được mọi người giúp đỡ, hỗ trợ chi phí túc trực tại bệnh viện chờ đến ngày sinh con.

Sau khi sinh được một cậu con trai 2,7kg, rất nhiều nhà hảo tâm đã quyên góp tiền giúp đỡ Bella nuôi con hay thậm chí có người còn bỏ tiền ra đưa cả 2 mẹ con vào TPHCM để hỗ trợ cuộc sống. Tuy nhiên, được biết, mặc dù được giúp đỡ nhưng hot girl Bella lại ôm con bỏ đi. Số tiền được các nhà hảo tâm nỗ lực quyên góp, Bella tiêu xài hoang phí, đem đi thẩm mĩ. Sau đó là chuỗi ngày Bella đưa con trai sơ sinh đi lang thang khắp nơi.

Sự tàn nhẫn với con đẻ của hot girl Bella

Năm 2018, Bella xuất hiện trên mạng xã hội với những hình ảnh tay xách nách mang túi hành lí, cùng cậu con trai mới vài tháng tuổi nằm ngủ ngặt ngoẹo trong chiếc xe đẩy chật hẹp khiến nhiều người thương cảm.

Dù con chỉ mới vài tháng tuổi, nhưng Bella thường xuyên đưa cháu bé lang thang ngoài đường bất kể nắng mưa, ngày đêm. Không những thế, Bella còn khiến nhiều người bức xúc khi thản nhiên hút thuốc rồi phả khói vào mặt đứa con mới vài tháng hay chửi bới thậm tệ đứa nhỏ. Những hành vi này của Bella đã khiến nhiều người phải can thiệp để đưa cháu bé với những vết bầm tím trên người đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe trước sự tàn nhẫn của chính mẹ đẻ.

Hot girl Bella: Từ hot girl quỵt tiền, hành hạ con đẻ đến bị bắt quả tang trộm xe máy-2
Bella gây bức xúc khi thường bị bắt gặp những hình ảnh ngược đãi con đẻ (Ảnh: MXH)

Trước những lo ngại của nhiều người về việc Bella có biểu hiện thần kinh không bình thường và có những hành vi đối xử tệ bạc với con mình. Tháng 6/2018, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã đề nghị Sở LĐ-TB&XH Hải Dương có biện pháp hỗ trợ, can thiệp bảo quyền lợi của cháu bé trước những hành động hành hạ, ngược đãi của mẹ đẻ.

Say đó, Bella đã được đưa vào Trung tâm Bảo trợ Xã hội 1 (Đông Anh, Hà Nội) để chăm sóc.

Đến tháng 7/2018, Trung tâm đã làm thủ tục bàn giao 2 mẹ con Bella về sở Lao động, Thương binh & Xã hội tỉnh Hải Dương. Ngay sau đó, Bella đã được gia đình kết hợp với địa phương làm các thủ tục để cho đi chữa trị về thần kinh tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương I. Theo các bác sĩ, trực tiếp điều trị tại đây cho biết, Bella nói nhiều, nói nhảm, hoang tưởng, ảo giác khá nặng. Đây cũng là những biểu hiện của rối loạn tâm thần.

Hot girl Bella: Từ hot girl quỵt tiền, hành hạ con đẻ đến bị bắt quả tang trộm xe máy-3
Bella được điều trị tại Bệnh viện tâm thần (Ảnh: MXH)

Về phần con trai của Bella, bé Peter được một người em họ chăm sóc giúp.

Bella biến mất suốt nhiều năm cho đến những ngày vừa qua bị người dân bắt quả tang khi đang dắt trộm chiếc xe máy tại xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hot-girl-bella-tu-hot-girl-quyt-tien-hanh-ha-con-de-den-bi-bat-qua-tang-trom-xe-may-d277997.html

hot girl Bella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.