"Hot girl" doanh nhân, giám đốc công ty mỹ phẩm bị tố làm lây lan dịch Covid-19 cho nhiều người

Thuộc trường hợp cách ly tại nhà (F2) tuy nhiên nữ giám đốc một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Bạc Liêu bị tố cáo không tuân thủ các quy định về phòng chống dịch, dẫn đến thành F0 và lây lan cho nhiều người.

Ngày 21/9, thông tin trên tờ Người lao động, Thượng tá Phan Thành Được - Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu - cho biết đơn vị này đã thụ lý điều tra theo đơn tố giác tội phạm của công dân đối với bà N.H.N. (SN 1997; ngụ phường 7, TP Bạc Liêu) về hành vi làm lây lan dịch bệnh.

Theo nội dung đơn tố cáo từ người dân, vào khoảng thời gian cuối tháng 8 và đầu tháng 9/2021, bà N. thuộc diện F2 phải cách ly 14 ngày tại nhà. Tuy nhiên, trong thời gian này, bà N. đã đi đến nhiều địa điểm trong TP và tiếp xúc với nhiều người. Hậu quả là bà N. từ F2 thành F0.

Quá trình truy vết xác định có tới 25 F1 liên quan đến bà N.. Đến ngày 11/9, có tới 5 F1 của bà N. trở thành F0. Tuy nhiên, kể từ thời điểm này, mọi thông tin liên quan đến chùm bệnh này đều không được công bố khiến dư luận hoang mang, lo lắng.

Hot girl doanh nhân, giám đốc công ty mỹ phẩm bị tố làm lây lan dịch Covid-19 cho nhiều người-1
Ngày 1/9, trang Facebook được cho là của nữ doanh nhân còn đăng thông tin người này bị F2.

Chưa dừng lại đó, người dân còn bức xúc tố cáo, bà N. vẫn được cấp giấy ra đường trong khi bản thân thuộc diện F2 phải thực hiện cách ly tại nhà (?).

Cùng với đó là việc cửa hàng mỹ phẩm của bà N. vẫn hoạt động kinh doanh trong thời điểm TP Bạc Liêu tăng cường giãn cách theo Chỉ thị 16, thậm chí là lúc đang bị phong tỏa y tế cục bộ một số phường nơi bà N. hoạt động (bằng chứng là cả 4 nhân viên bị dương tính với SARS-CoV-2 vì tiếp xúc với bà N. tại cửa hàng?...

Ngoài ra, thông tin trên Zingnews còn cho biết, trong thời gian trước khi được phát hiện nhiễm bệnh, bà N. có đi làm từ thiện và được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 ngày 9/9.

Được biết, bà N. là Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Đ.A. có trụ sở ở phường 7, TP Bạc Liêu. 

Liên quan đến vụ việc, hiện Công an TP đã chính thức thụ lý đơn tố giác tội phạm tại Công ty Đ.A vào ngày 13-9. "Vụ việc chúng tôi đang khẩn trương điều tra, xác minh. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí sau khi có kết quả, nguồn tin trên tờ Người lao động cho biết thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-girl-doanh-nhan-giam-doc-cong-ty-my-pham-bi-to-lam-lay-lan-dich-covid-19-cho-nhieu-nguoi-16221210918172254.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.