"Hot girl" đứng sau kho hàng "khủng" vừa bị đột kích ở Hà Nội: Dùng biệt thự làm trụ sở, có cả PewPew, vợ chồng Xoài Non livestream cùng

Cơ ngơi kinh doanh của “hot girl” Nguyễn Hoàng Mai Ly vừa bị cơ quan chức năng kiểm tra khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Nguyễn Hoàng Mai Ly là ai?

Mới đây, thông tin kho hàng của một "hot girl" nổi tiếng trong kinh doanh hàng hóa online đã bị Cục QLTT TP Hà Nội cùng Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an), Cục Thương mại điện tử và kinh tế số cùng Ban Chỉ đạo 389 quốc gia kiểm tra đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Được biết chủ kho hàng kinh doanh hàng hóa trên nhiều nền tảng từ Tiktok, Instagram, Facebook cũng như website với tên gọi Mailystyle.com. Thông tin từ cơ quan chức năng cho biết chủ kho hàng này tên Nguyễn Hoàng Mai Ly, vốn là một "hot girl" bán hàng livestream có tiếng. Trang cá nhân của Nguyễn Hoàng Mai Ly có hơn 130 nghìn lượt theo dõi.

Hot girl đứng sau kho hàng khủng vừa bị đột kích ở Hà Nội: Dùng biệt thự làm trụ sở, có cả PewPew, vợ chồng Xoài Non livestream cùng-1
Nguyễn Hoàng Mai Ly được biết đến là "doanh nhân trẻ" trong giới kinh doanh online.

Mailystyle là cái tên không xa lạ, được biết đến là chuỗi kinh doanh online nhiều mặt hàng của Nguyễn Hoàng Mai Ly. "Hot girl" này là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều tín đồ mua sắm online, cô nổi tiếng với cơ ngơi kinh doanh đồ sộ với rất nhiều mặt hàng như: Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng gia dụng, tiêu dùng... Tuy nhiên hình thức kinh doanh chủ yếu của Mailystyle là trực tuyến trên nhiều nền tảng từ Tiktok, Instagram, Facebook cũng như website với tên gọi Mailystyle.com.

Trên nền tảng Facebook, Mailystyle.com có 332.000 lượt thích và 520.000 lượt theo cùng với 12 số điện thoại chốt đơn, tư vấn khách hàng.

Hot girl đứng sau kho hàng khủng vừa bị đột kích ở Hà Nội: Dùng biệt thự làm trụ sở, có cả PewPew, vợ chồng Xoài Non livestream cùng-2
Trang fanpage của Mailystyle.

Đặc biệt, trong phiên livestream ngày 23/12, tài khoản Mailystyle.com đã thực hiện phiên live kéo dài 12 tiếng với 647.000 lượt xem và 4.100 lượt bình luận chốt đơn sản phẩm. Tham dự cùng phiên livestream trên tài khoản Mailystyle.com còn có sự xuất hiện của một số tiktoker sở hữu hàng trăm nghìn lượt follower như Pew Pew, Hứa Phương Ngân… cùng tham gia giới thiệu, bán sản phẩm.

Hot girl đứng sau kho hàng khủng vừa bị đột kích ở Hà Nội: Dùng biệt thự làm trụ sở, có cả PewPew, vợ chồng Xoài Non livestream cùng-3
PewPew và vợ chồng Xoài Non trong 1 buổi livestream cùng Nguyễn Hoàng Mai Ly.

Dùng biệt thự làm kho hàng

Ngay sau khi thông tin kho hàng của hot girl chốt nghìn đơn bị cơ quan chức năng kiểm tra, nhiều người càng bất ngờ hơn khi chứng kiến cơ ngơi kinh doanh của "hot girl" này. Nơi "hot girl" này lựa chọn làm trụ sở và kho hàng là một căn biệt thự 5 tầng, diện tích mỗi tầng trên 100m2. Toàn bộ diện tích bên trong căn biệt thự, cho tới từng góc cầu thang lên xuống đều được tận dụng làm nơi để hàng hóa.

 Hot girl đứng sau kho hàng khủng vừa bị đột kích ở Hà Nội: Dùng biệt thự làm trụ sở, có cả PewPew, vợ chồng Xoài Non livestream cùng-4
Biệt thự nằm trong Khu đô thị Đô Nghĩa thuộc phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội được Nguyễn Hoàng Mai Ly dùng để làm... kho.

 Hot girl đứng sau kho hàng khủng vừa bị đột kích ở Hà Nội: Dùng biệt thự làm trụ sở, có cả PewPew, vợ chồng Xoài Non livestream cùng-5
Hàng chục nhân viên đang đóng hàng...

Hot girl đứng sau kho hàng khủng vừa bị đột kích ở Hà Nội: Dùng biệt thự làm trụ sở, có cả PewPew, vợ chồng Xoài Non livestream cùng-6Hot girl đứng sau kho hàng khủng vừa bị đột kích ở Hà Nội: Dùng biệt thự làm trụ sở, có cả PewPew, vợ chồng Xoài Non livestream cùng-7

Tại thời điểm kiểm tra, kho hàng có trên 50 nhân viên đang thực hiện đóng gói, dán mã đơn lên các sản phẩm vừa được chốt đơn trong phiên livestream trước đó. Các đơn hàng được đóng gói chất thành đống nằm la liệt, ngổn ngang trên các mặt sàn. Thông tin trên các đơn hàng thể hiện lượng khách hàng lớn nằm rải rác khắp mọi miền cả nước. Mỗi đơn hàng có giá từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng.

Hàng hoá tại đây đa phần là sản phẩm hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng gia dụng, tiêu dùng, trên vỏ hộp thể hiện xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ, Canada... Một lượng lớn hàng hóa vừa được vận chuyển về kho, còn nguyên đai nguyên kiện thì bị lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra. Phần lớn sản phẩm không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam, chưa rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tuy nhiên, tại thời điểm cơ quan chức năng kiểm tra chủ cơ sở không có mặt. Làm việc với lực lượng chức năng, quản lý kho hàng cũng chưa xuất trình được các giấy tờ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm đếm, phân loại sản phẩm và liên hệ với chủ cơ sở để kiểm tra tính hợp pháp của hàng hóa tại kho hàng.

Theo PHỤ NỮ MỚI 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hot-girl-dung-sau-kho-hang-khung-vua-bi-dot-kich-o-ha-noi-dung-biet-thu-lam-tru-so-co-ca-pewpew-vo-chong-xoai-non-livestream-cung-d293993.html

Hot girl

livestream bán hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.