Hot TikToker xinh đẹp tung đoạn chat với "sư thầy", hé lộ chiêu trò dụ dỗ những cô gái trẻ vào "Tịnh thất Bồng Lai"?

Một TikToker vừa chia sẻ đoạn tin nhắn của mình với một "sư thầy" trong "Tịnh thất Bồng Lai", nội dung khiến nhiều người bất ngờ.

Thời gian qua, loạt ồn ào loạn luân và dụ dỗ trẻ vị thành niên của "Tịnh Thất Bồng Lai" trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận. Thậm chí, trong livestream của CEO Đại Nam, anh Lê Thanh Minh Tùng – người tự xưng là con ruột của "thầy ông nội" Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Tịnh Thất Bồng Lai" đã công khai vạch trần những góc tối đáng sợ của nơi được xem là để đi tu, thờ cúng Phật Pháp.

Mới đây, một cô gái trẻ xinh đẹp được xem như hot TikToker tại Việt Nam có nickname T.T.T đã bất ngờ đăng tải đoạn chat giữa mình và một sư thầy ở "Tịnh Thất Bồng Lai".

Cô gái này cho biết: "Hồi đó mình đi casting "Thách Thức Danh Hài" gặp Thầy Nhất Nguyên. Nếu mình vào vào đó ở chắc giờ đẻ mấy lứa rồi".

Hot TikToker xinh đẹp tung đoạn chat với sư thầy, hé lộ chiêu trò dụ dỗ những cô gái trẻ vào Tịnh thất Bồng Lai?-1
TikToker còn tung loạt ảnh chụp cùng người trong "Tịnh Thất Bồng Lai"

Không chỉ nói suông, TikToker còn chia sẻ đoạn tin nhắn riêng tư với sư thầy trong "Tịnh Thất Bồng Lai" vào ngày 31/7/2020, với nội dung như sau:

"T.T.T: Bữa giờ con cũng buôn bán nên giờ mới hỏi thăm thầy được. Sang tuần là con thi tốt nghiệp rồi ạ. Giờ mọi người vẫn ở chùa hay sao ạ?

N.N: T. ơi. Thi xong rồi về với thầy. Về với sư phụ, với mấy thầy mấy cô và mấy bé nha T.".

Hot TikToker xinh đẹp bất ngờ tung đoạn chat với sư thầy ở "Tịnh Thất Bồng Lai", tiết lộ chiêu trò dụ dỗ gây sốc - Ảnh 2.
TikToker nữ tung tin nhắn riêng tư với sư thầy của "Tịnh Thất Bồng Lai"

Đáng chú ý, T.T.T còn chia sẻ lại những bức hình chụp chung với các sư cô, sư thầy của "Tịnh Thất Bồng Lai". T.T.T chia sẻ cô gặp và biết tới "sư thầy" này qua buổi casting chương trình "Thách thức danh hài". 

Hot TikToker xinh đẹp tung đoạn chat với sư thầy, hé lộ chiêu trò dụ dỗ những cô gái trẻ vào Tịnh thất Bồng Lai?-2
Hot TikToker xinh đẹp bất ngờ tung đoạn chat với 1 sư thầy trong "Tịnh Thất Bồng Lai"

Sau nhiều lần gặp gỡ, làm quen, kết bạn trên MXH thì những người này sẽ được người của tịnh thất rủ về ở chung. Tuy nhiên không giống như Diễm My, cô nàng TikToker này đã không nghe theo lời dỗ ngon ngọt mà tiếp tục học tập, buôn bán, nhờ vậy mà cô gái này ngày càng xinh đẹp và nổi tiếng, có cuộc sống bình thường đáng ngưỡng mộ so với bạn bè đồng tuổi. 

Đáng nói, trước đó khi chuyện của Diễm My và mối liên quan với "Tịnh thất Bồng Lai" vẫn còn bỏ ngỏ thì vừa qua, dân mạng tiếp tục phát hiện thêm một cô gái khá xinh đẹp khác cũng đã xuống tóc, đi tu ở "Tịnh Thất Bồng Lai".

Hot TikToker xinh đẹp tung đoạn chat với sư thầy, hé lộ chiêu trò dụ dỗ những cô gái trẻ vào Tịnh thất Bồng Lai?-3
Lùm xùm Diễm My trong mối quan hệ với "Tịnh Thất Bồng Lai" vẫn đang là chủ đề gây chú ý

Hot TikToker xinh đẹp tung đoạn chat với sư thầy, hé lộ chiêu trò dụ dỗ những cô gái trẻ vào Tịnh thất Bồng Lai?-4
Một cô gái xinh đẹp khác được phát hiện cũng từng đi tu tại "Tịnh Thất Bồng Lai".

Theo chia sẻ, cô gái trẻ đã làm lễ quy y vào năm 2019. Và trong buổi lễ này ngoài sự chứng kiến của ông Lê Tùng Vân và các thành viên của "Tịnh Thất Bồng Lai" thì có cả sự xuất hiện của Diễm My mặc áo màu lam ngồi cạnh.

Tại đây, khi quỳ trước ông Lê Tùng Vân, cô gái trẻ chắp tay nói: "Xuất gia là rời nhà để đi tu ạ. Đi tu suốt đời". Sau đó, ông Lê Tùng Vân đã yêu cầu cô gái trẻ quỳ lạy 3 lần để làm lễ xuất gia.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh về cô gái trên đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Hiện thông tin về sự việc vẫn đang được xác thực và chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-tiktoker-xinh-dep-tung-doan-chat-voi-su-thay-he-lo-chieu-tro-du-do-nhung-co-gai-tre-vao-tinh-that-bong-lai-162213110155640422.htm

Tịnh thất Bồng Lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.