Hotgirl Tina Dương bật khóc khi nghe tin lãnh 11 năm tù

Sau khi thuê ôtô tự lái, Tina Dương không đem trả theo hợp đồng mà làm giả giấy tờ xe rồi đi bán cho người khác với giá 500 triệu đồng.

Chiều 9-6, tại phiên xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Bình Thuận tuyên án Ninh Thị Vân Anh (SN 1995, trú tỉnh Bắc Giang, tức hotgirl Tina Dương) tổng cộng 11 năm tù về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" và "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức".

Theo bản án, tháng 1-2022, Tina Dương thuê ôtô của một công ty tại TP HCM để làm phương tiện đi lại.

Hotgirl Tina Dương bật khóc khi nghe tin lãnh 11 năm tù-1
HĐXX nhận định tội của Tina Dương. Ảnh: Hợp Phố

Đến ngày 24-4-2022, hết thời hạn hợp đồng thuê xe nhưng Ninh Thị Vân Anh không trả lại xe ôtô cho công ty mà thỏa thuận bán cho một người đàn ông tại tỉnh Ninh Bình với giá 500 triệu đồng.

Sau khi nhận số tiền cọc 160 triệu đồng vào ngày 9-6-2022 từ người mua, hotgirl này đã thuê 1 đối tượng không rõ nhân thân, lai lịch làm giả 1 giấy chứng nhận đăng ký ôtô biển số 51H-242.74 giao xe cùng giấy tờ cho người mua nói trên và yêu cầu người này chuyển thêm tiền cọc nhiều lần tổng cộng 390 triệu đồng.

Hotgirl Tina Dương bật khóc khi nghe tin lãnh 11 năm tù-2
Tina Dương nhận mức án tổng cộng 11 năm tù. Ảnh: Hợp Phố

Nhiều lần liên lạc Vân Anh để đòi xe nhưng không được, phía công ty lần theo định vị và phát hiện chiếc ôtô đã bị bán tại Ninh Bình nên đã trình báo. Tháng 10-2022, Tina Dương bị Công an Bình Thuận bắt tạm giam để phục vụ điều tra khi hotgirl này đang tạm trú tại đây.

Theo HĐXX, hành vi của Ninh Thị Vân Anh đã cấu thành tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" với số tiền chiếm đoạt trên 500 triệu đồng; đồng thời việc làm giả giấy chứng nhận đăng ký ôtô đã cấu thành tội "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức".

Hotgirl Tina Dương bật khóc khi nghe tin lãnh 11 năm tù-3
Hotgirl bị dẫn giải sau phiên xử

Hành vi phạm tội của Ninh Thị Vân Anh là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến quyền sở hữu về tài sản của người khác, gây ảnh hưởng rất xấu đến trật tự trị an xã hội, cần truy tố nhằm răn đe, giáo dục và phòng ngừa tội phạm chung.

Tại phiên toà, bị cáo đã thành khẩn khai báo, bồi thường thiệt hại và được phía bị hại xin giảm nhẹ hình phạt, nên được hưởng tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự.

Vì các lẽ trên, HĐXX tuyên mức án 8 năm tù về tội tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" và 3 năm tù về tội "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức", tổng hình phạt 11 năm tù giam.

Theo NGƯỜI LAO ĐỘNG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/hotgirl-tina-duong-lanh-an-11-nam-tu-2023060916011708.htm

Ninh Thị Vân Anh

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.