Khách ồ ạt rời quán bar theo lệnh cấm

Lực lượng chức năng yêu cầu quán bar ở phố Mã Mây đóng cửa theo chỉ đạo của thành phố. Nhạc tắt, nhiều thanh niên ồ ạt ra về.

Khách ồ ạt rời quán bar theo lệnh cấm-1

Chiều 31/1, UBND Hà Nội yêu cầu tất cả cửa hàng kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường, quán bar trên địa bàn thành phố tạm dừng hoạt động từ 0h ngày 1/2 để phòng dịch Covid-19. Trước đó, quán bar The Opera Hà Nội đã chủ động tạm dừng phục vụ từ ngày 28/1 khi dịch Covid-19 có dấu hiệu bùng phát trở lại.
Khách ồ ạt rời quán bar theo lệnh cấm-2

Một quán bar nổi tiếng khác ở phố cổ Hà Nội cũng tự giác dừng hoạt động trước khi có chỉ đạo từ UBND TP.
Khách ồ ạt rời quán bar theo lệnh cấm-3

Khoảng 23h30 ngày 31/1, lực lượng chức năng nhắc nhở, yêu cầu các quán bar, nhà hàng tại phố Tạ Hiện (quận Hoàn Kiếm) đóng cửa, tạm dừng đón khách.
Khách ồ ạt rời quán bar theo lệnh cấm-4

Anh Thành, nhân viên quán bia tại Tạ Hiện, dọn hàng, lau dọn cửa hàng theo yêu cầu của công an. "Mình chỉ biết vui vẻ chấp hành thôi, mà kể cả có mở đi nữa cũng không còn khách", nhân viên này nói.
Khách ồ ạt rời quán bar theo lệnh cấm-5

Anh Việt Dũng (nhân viên quán bia) kể rằng từ khi dịch bùng phát trở lại, lượng khách đã giảm mạnh. So với thời điểm trước đó, thu nhập của quán giảm hơn một nửa.
Khách ồ ạt rời quán bar theo lệnh cấm-6

"Khách nước ngoài gần như không còn, khách Việt Nam cũng giảm đi nhiều. Chỉ tuần trước, tôi vẫn hy vọng đợt Tết năm nay sẽ gỡ gạc lại nhưng đột nhiên dịch trở lại. Tôi không biết quán có còn trụ được nữa không, năm ngoái đã điêu đứng lắm rồi", chủ một quán bia nói.
Khách ồ ạt rời quán bar theo lệnh cấm-7

Đúng 0h ngày 1/2, tất cả cửa hàng, quán ăn, quán bia cũng như bar trên phố Tạ Hiện đóng cửa.
Khách ồ ạt rời quán bar theo lệnh cấm-8

Trong khi đó, một quán bar trên phố Mã Mây vẫn hoạt động dù đã bước sang ngày 1/2. Công an phường Hàng Buồm đã yêu cầu quán tắt nhạc.
Khách ồ ạt rời quán bar theo lệnh cấm-9

Ghi nhận của Zing, con phố Mã Mây ùn tắc nhẹ khi khách ồ ạt ra về. Nhiều xe taxi nối đuôi chờ đón khách.
Khách ồ ạt rời quán bar theo lệnh cấm-10

Các quán ăn cũng bị yêu cầu dừng phục vụ khách. Trả lời phóng viên, chị Linh (24 tuổi) cho hay trước khi quán bị yêu cầu đóng cửa, chị không biết về chỉ đạo mới nhất từ UBND TP là sẽ tạm dừng hoạt động quán bar nên tối nay mới đi chơi.
Khách ồ ạt rời quán bar theo lệnh cấm-11

Trao đổi với Zing, Chỉ huy Công an phường Hàng Buồm cho biết rạng sáng 1/12, lực lượng của đơn vị đã tuần tra, trực, nhắc nhở tất cả các hàng quán trên địa bàn đóng cửa.


Chủ quán phở ngăn cán bộ y tế phun khử trùng Chủ quán phở tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) không đeo khẩu trang, lớn tiếng ngăn cản cán bộ y tế phun khử trùng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khach-o-at-roi-quan-bar-theo-lenh-cam-post1179381.html?fbclid=IwAR1lqIjpiZ_P4ZHlA020S-8kjVRKs7EYY477iqIOpGxCkl2d_K0TWAUd1MU

Covid-19

karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.