Khai ‘lao động tự do’ khi vi phạm nồng độ cồn, Phó chủ tịch xã bị kỷ luật

Một Phó chủ tịch xã ở Cà Mau vừa bị kỷ luật khiển trách về mặt chính quyền do vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông nhưng khai báo là ‘lao động tự do’.

Ngày 19/7, UBND huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) có quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách về mặt chính quyền đối với ông Nguyễn Minh K., Phó chủ tịch UBND xã Thạnh Phú do vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Trước đó, vào khoảng 20h40 ngày 21/3, Tổ tuần tra kiểm soát Công an tỉnh Cà Mau phát hiện và lập biên bản vi phạm hành chính ông Nguyễn Văn K. do trong hơi thở có nồng độ cồn 0,299mg/lít khí thở khi điều khiển xe máy và không mang giấy phép lái xe.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Cà Mau đã ra quyết định xử phạt ông K. với số tiền 6 triệu đồng. Ông K. đã chấp hành xong quyết định xử phạt.

Điều đáng nói, tại thời điểm bị kiểm tra, ông K. tự khai nghề nghiệp là lao động tự do. Tuy nhiên, đến ngày 12/4, Phòng CSGT Công an tỉnh Cà Mau có thông tin xác minh, xác định người vi phạm tên thật là Nguyễn Minh K. hiện đang giữ chức Phó chủ tịch UBND xã Thạnh Phú.

Ngày 17/4, đơn vị này gửi thông báo vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông của ông K. về UBND huyện Cái Nước, đề nghị xử lý theo quy định.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khai-lao-dong-tu-do-khi-vi-pham-nong-do-con-pho-chu-tich-xa-bi-ky-luat-2167304.html

Cà Mau

nồng độ cồn


Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.