TP.HCM: Khẩn cấp tìm khách trong tiệc St. Patrick’s Day tại quán bar Buddha, nơi phi công người Anh mắc Covid-19 đã ghé tham dự

Cơ quan chức năng xác minh một buổi tiệc St. Patrick’s Day đã được tổ chức vào ngày 14/3 tại quán bar trên trước khi có quyết định tạm ngưng hoạt động. Bệnh nhân 91 và các trường hợp nghi nhiễm từng tham dự buổi tiệc này.

Tối ngày 21/3, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM (HCDC) tiếp tục phát thêm một thông báo khẩn tìm những người đã tham dự một buổi tiệc tại quán bar Buddha, số 07 đường Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2. 

TP.HCM: Khẩn cấp tìm khách trong tiệc St. Patrick’s Day tại quán bar Buddha, nơi phi công người Anh mắc Covid-19 đã ghé tham dự-1

Cơ quan Y tế làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, Trung tâm đã xác minh một buổi tiệc St. Patrick’s Day đã được tổ chức vào ngày 14/3 tại quán bar trên trước khi có quyết định tạm ngưng hoạt động của Thành phố. Bệnh nhân mắc Covid-19 thứ 91 (phi công của Vietnam Airlines, quốc tịch Anh) và các trường hợp nghi nhiễm từng tham dự buổi tiệc này.

TP.HCM: Khẩn cấp tìm khách trong tiệc St. Patrick’s Day tại quán bar Buddha, nơi phi công người Anh mắc Covid-19 đã ghé tham dự-2

Số điện thoại các Trung tâm y tế, người dân có thể gọi trực tiếp.

Cơ quan chức năng đề nghị tất cả những khách hàng từng dự buổi tiệc trên liên hệ ngay cơ quan y tế địa phương gần nhất để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm. Riêng các trường hợp sống tại TP. HCM, hãy gọi đường dây nóng của Trung tâm Y tế quận huyện hoặc của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Thành phố.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tphcm-khan-cap-tim-khach-trong-tiec-st-patricks-day-tai-quan-bar-buddha-noi-phi-cong-nguoi-anh-mac-covid-19-da-ghe-tham-du-22020213194529414.htm

Covid-19

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.