Khi thiếu nữ lên bar uống rượu đến mức "gục" luôn ở cửa

Hình ảnh các cô gái lên bar chơi, "quẩy" và uống hết mình đã không còn xa lạ. Nhưng say đến mức ngã sõng xoài, phơi cả nội y ở bar với các tư thế "không phải dạng vừa" thì quả là khó đỡ...

Hình ảnh các cô gái lên bar chơi, "quẩy" và uống hết mình đã không còn xa lạ. Nhưng say đến mức ngã sõng xoài, phơi cả nội y ở bar với các tư thế "không phải dạng vừa" thì quả là khó đỡ...

Mới đây, trên mạng xã hội liên tiếp xuất hiện những bức ảnh "để đời" của các cô gái trong tình trạng say xỉn, ngủ gục ngay ở cửa các quán bar nổi tiếng ở Hà Nội. Đây quả là hình ảnh không hề đẹp mắt, khi họ nằm sõng xoài, bên cạnh là bãi nôn mửa hoặc nằm thẳng cẳng, váy tốc lên lộ hết nội y.

Cô gái say xỉn đến mức nằm và nôn luôn ở cửa bar trên phố cổ

 
Có lẽ trước khi lên bar chơi, họ không hề nghĩ rằng kết cục của mình lại tồi tệ đến mức này, trở thành tâm điểm chú ý không những của bàn dân thiên hạ có mặt tại đó, mà còn thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Đọc comment dưới bức ảnh cô gái nằm lộ nội y ở cửa bar mới thấy xót xa cho "kiều nữ" say xỉn: "Tôi làm an ninh ở đấy đây. Con gái con đứa đã lên bar uống rượu không mất tiền rồi, đến lúc say sưa còn hất rượu vào quầy bar xung quanh. Đã thế còn ôm hết thằng nọ đến thằng kia, nhảy như động kinh rồi đi đứng liêu xiêu va vào bàn.  Nhân viên an ninh bắt buộc phải mời ra ngoài thì kêu em chưa say xong lại nhảy tiếp. Đến khi chúng tôi buộc phải khiêng ra ngoài thì vừa la hét vừa giãy. Ảnh này là cô ấy giãy nên bị ngã". Khi chứng kiến cảnh nằm sõng xoài trong tình trạng không còn biết trăng trời gì nữa, những người bạn của cô gái này còn chui hết lên taxi và bỏ mặc cô gái.

Cô gái nằm sõng soài, lộ nội y ở cửa bar

 
Văn hóa chơi bar của giới trẻ Hà Nội, từ năm này qua năm khác, vẫn luôn là đề tài nói mãi không hết. Qua mỗi một thời kỳ, gu âm nhạc, cách đi chơi thế nào, uống rượu ra sao... lại được thay đổi chóng mặt. Cũng vì thế mà những câu chuyện xoay quanh chuyện giới trẻ đi bar cứ mỗi năm một khác. Có thể ngày xưa, phái nữ không mạnh bạo bằng con trai, đi uống chỉ nhấp nhấp tí gọi là. Có thể các cô gái ngày xưa, lên bar chơi là chú trọng ngoại hình bậc nhất, rượu thì đắng nên chỉ loanh quanh chụp ảnh, uốn éo chút thôi. Nhưng bây giờ, thì kiểu chơi như thế lại bị bài xích nhiệt tình.

Con gái bây giờ đi bar uống rượu, các chàng trai nhìn thấy còn phải sởn gai ốc sợ hãi. Tất nhiên không phải ai cũng có khả năng uống hết mình, nhưng để phí rượu là điều các cô kị nhất. Mỗi lần lên bar, nhiều loại rượu mạnh đều được các nàng thử bằng được và sau những trận sống mái với rượu như thế, tất nhiên cảnh họ bước chân ra khỏi bar cũng không thể bình thường như lúc bước vào được.

Thùy Linh (Tôn Đức Thắng, Hà Nội), thực sự đã từng "hết pin" ở quán bar mang cái tên như ngân hàng. Hôm đó là sinh nhật cô bạn thân mới bị bồ đá, sinh nhật đã là lý do chính đáng để cái hội 5 đứa uống khỏe hơn con trai này tỉ thí. Chứ chưa cần nói đến chuyện bị bồ đá, còn đáng để "uống cho chết" hơn.

Và thế là sau phút giây chụp ảnh check in sang chảnh lúc đầu, các cô liên tục hò hét "Hết đê, hết đê". Kiểu uống trăm phần trăm những tưởng chỉ có ở các anh trai nghiện rượu, uống giỏi. Thật ra, nếu có anh nào vô tình đứng ở đấy xem các cô uống, chắc chỉ còn nước chạy mất dép. Chai rượu cứ vơi dần vơi dần rồi cuối cùng hết sạch và được các cô dõng dạc gọi thêm chai rượu ngọt thuộc dòng khác uống cho "đỡ đắng miệng".

Tất nhiên với 2 loại rượu khác nhau chỉ trong chưa đến 2 tiếng đồng hồ, thì việc gục tại chỗ cũng là điều dễ hiểu. Lần đầu tiên Linh biết thế nào là "hết pin". Trong bar các cô vẫn tỉnh táo là thế, đi vệ sinh còn cười đùa với nhau. Nhưng khi ra khỏi bar, bước vào thang máy không còn nhạc "hỗ trợ", xuống đến tầng 1 thì các cô lần lượt gục.

Rất may là các anh bảo vệ ở quán bar đã nhiệt tình đỡ từng cô một lên taxi, tránh cảnh sõng xoài giữa cửa, lại còn tốt đến mức nhặt túi của bạn Linh đánh rơi trong tình trạng "Đây là đâu, tôi là ai?!". Linh nhớ mình chỉ kịp kéo kính xuống và "liverfun" ầm ầm, sau đó mới đọc địa chỉ nhà để taxi đưa về. Sau vụ đấy, các cô cũng biết dặn mình "uống có giới hạn" thôi, kẻo một ngày lại trở nên nổi tiếng vì bị chụp ảnh lại, hoặc tệ hơn nữa là bị lạm dụng, bị cướp, abacxyz chỉ vì say quên trời quên đất.

Chắc hẳn chúng ta chưa quên câu chuyện ồn ào về hai cô gái trẻ rủ nhau lên quán bar trên phố Lê Duẩn uống rượu rồi say mất người đến mức bị bảo vệ quán đưa về nhà nghỉ để quan hệ trái ý muốn, vào tháng 8 năm ngoái.

Hai cô gái P.T.H (SN 1993) và D.T.T (SN 1992), cùng trú tại Cầu Giấy, Hà Nội cùng nhau đi đến một quán bar nằm trên phố Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để nghe nhạc, uống rượu. Trong quá trình ngồi uống thì nhân viên Đinh Văn Thùy (quê Hưng Hà, Thái Bình) đến bàn tiếp rượu rồi xin số điện thoại của H.

Quá trình ngồi uống rượu đến 23 giờ thì H bị say và nằm ra ghế. Thấy vậy T có nhờ nhân viên an ninh bế H ra ngoài lên taxi, Thùy cũng lên cùng H đưa cô này về một nhà nghỉ nằm trên phố Vân Hồ, phường Lê Đại Hành, Hà Nội. Khi đến nhà nghỉ Thùy thuê phòng và đưa H lên phòng rồi khóa cửa đi về chỗ làm.

Chân dung gã nhân viên lợi dụng khách say để quan hệ tình dục

Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 5/8, Thùy quay lại nhà nghỉ trên mở cửa rồi khóa trái bên trong, thấy H vẫn đang trong tình trạng say rượu, Thùy cởi quần áo sờ soạng khắp người H. Lúc này, H tuy còn lơ mơ nhưng vẫn cố chống cự, tuy nhiên do sức yếu không chống lại được. Sau khi thực hiện hành vi tình dục xong, Thùy nằm ôm H ngủ trong tình trạng cả hai không mảnh vải che thân. Đến khoảng 10 giờ H tỉnh dậy ra ngoài thuê taxi ra về rồi tìm đến cơ quan công an trình báo.

Quá trình lấy lời khai, Đinh Văn Thùy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Thùy đã lợi dụng lúc H say rượu để quan hệ tình dục ngoài ý muốn. Khi đó, Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đinh Văn Thùy, tạm giữ 3 ngày để tiếp tục điều tra làm rõ.

Chuyện một nhân viên quán bar lợi dụng lúc khách say xỉn để làm trò đồi bại là điều khó có thể chấp nhận nổi ở bất cứ đâu. Thế nhưng, cư dân mạng khi đó lại "bàn" nhiều hơn về cách cô gái này đi chơi. Là con gái, đáng lẽ H nên biết khả năng uống rượu của mình đến đâu, đó có lẽ là cách tốt nhất để phòng tránh bản thân khỏi những cái bẫy có thể xảy ra bất cứ lúc nào ngoài xã hội, nhất là trong môi trường phức tạp như bar sàn. Chứ không phải uống "sống chết", để rồi tự đưa mình vào các tình huống xấu hổ và nguy hiểm.

Theo Trí Thức Trẻ



Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.