Khiến U23 Thái Lan toát mồ hôi bám đuổi, U23 Việt Nam đánh rơi 3 điểm tiếc nuối ở phút bù giờ

Hai lần vượt lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Tuấn Tài và Văn Tùng, U23 Việt Nam vẫn đánh rơi 3 điểm tiếc nuối trước U23 Thái Lan ở phút bù giờ.

Highlights U23 VIỆT NAM 2-2 U23 THÁI LAN | AFC U23 ASIAN CUP 2022

*22h00 ngày 2/6, SVĐ Bunyodkor, Tashkent, Uzbekistan: U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan (Bảng C, VCK U23 châu Á)

*Đội hình xuất phát:

- U23 Việt Nam: Văn Toản, Tuấn Tài, Duy Cương, Mạnh Dũng, Việt Anh, Tiến Long, Văn Đô, Văn Trường, Văn Khang, Danh Trung, Minh Bình.

- U23 Thái Lan: Chatmongkol, Jonathan Khemdee, Kritsada, Udom, Chayapipat, Achitphon, Mickelson, Ekanit Panya, Thanawat, Suphanat, Channarong.

 

Tối 2/6, U23 Việt Nam bước vào trận ra quân tại VCK U23 châu Á với đối thủ nhiều duyên nợ U23 Thái Lan dưới không ít ánh mắt nghi ngại. Trung vệ trụ cột Thanh Bình bị sốt, không thể thi đấu, trong khi Lý Công Hoàng Anh và một số cầu thủ khác cũng gặp vấn đề về sức khỏe.

Nhưng sự lo lắng của người hâm mộ Việt Nam nhanh chóng tan biến khi bóng mới lăn chưa đầy 1 phút. Từ tình huống dâng cao pressing, Tuấn Tài đoạt bóng đẩy vài nhịp và tung cú sút dội người trung vệ Khemdee đưa bóng vượt qua tầm với của thủ thành Chatmongkol đi thẳng vào lưới.

Bàn thắng sớm giúp U23 Việt Nam càng chơi tự tin hơn và đẩy U23 Thái Lan vào nhiều tình huống lúng túng. Đáng tiếc, khoảnh khắc "tai nạn" của thủ thành Văn Toản ở phút 34 khiến chúng ta đánh mất lợi thế dẫn bàn.

Ben Davis tung cú sút căng từ ngoài vùng cấm, Văn Toản định bắt dính nhưng không chính xác và mất phương hướng. Khi thủ thành U23 Việt Nam phát hiện bóng xoáy ngược về phía khung thành thì đã quá muộn. Ngoài bàn thua, Văn Toản cũng dính chấn thương ngón tay và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Quan Văn Chuẩn.

Khiến U23 Thái Lan toát mồ hôi bám đuổi, U23 Việt Nam đánh rơi 3 điểm tiếc nuối ở phút bù giờ-1
U23 Việt Nam xứng đáng nhận những lời khen ngợi cho màn trình diễn quả cảm trước U23 Thái Lan (Ảnh: Hiếu Lương)

Trong quãng thời gian đầu hiệp 2, U23 Thái Lan cầm bóng tốt hơn nhưng cũng không dễ áp sát khung thành đối diện, khi hàng phòng ngự U23 Việt Nam thi đấu lăn xả và dũng cảm. Thủ thành Văn Chuẩn cũng giúp các đồng đội yên tâm với những tình huống ra vào bắt bóng chính xác.

Liên tiếp xuất hiện những ca chấn thương của Danh Trung, Văn Trường, Văn Khang nhưng U23 Việt Nam vẫn thi đấu rất kiên cường. Thậm chí đến phút 73, đón đường bấm bóng chuẩn xác từ Tuấn Tài, Văn Tùng tung cú bắt volley siêu phẩm, nâng tỷ số lên 2-1.

Chiến thắng tưởng như đã nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Gong Oh-kyun bất ngờ tuột mất ở phút bù giờ đầu tiên. Một thoáng thiếu tập trung của hàng thủ U23 Việt Nam, để Suphanat thoát xuống và tung ra cú đánh đầu hiểm hóc.

Gặp không ít bất lợi trước đối thủ khát khao trả món nợ ở SEA Games 31, U23 Việt Nam vẫn có trận đấu rất đáng khen ngợi. Ở lượt trận tiếp theo vào 20h ngày 5/6, những "Chiến binh Rồng Vàng" sẽ chạm trán U23 Hàn Quốc, đội bóng đã thắng đậm U23 Malaysia 4-1 ở trận đấu diễn ra trước đó.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khien-u23-thai-lan-toat-mo-hoi-bam-duoi-u23-viet-nam-danh-roi-3-diem-tiec-nuoi-o-phut-bu-gio-2202226155654383.htm

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.