Khoảnh khắc ám ảnh: Hai mẹ con ôm nhau nhảy từ tầng 10 chung cư bốc cháy

Nhiều người dân tận mắt chứng kiến khoảnh khắc hai mẹ con người phụ nữ ôm nhau, phi thân từ tầng 10 cùng cư xuống đất rồi tử vong thương tâm.

Khoảnh khắc ám ảnh: Hai mẹ con ôm nhau nhảy từ tầng 10 chung cư bốc cháy-1

Ngày 23/3, tại chung cư Carillon 5, đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú (TP.HCM) xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong. Đáng chú ý, nạn nhân là hai mẹ con đã nhảy từ tầng cao xuống đất thiệt mạng.

Thời điểm này, nhiều người dân chứng kiến hai mẹ con bà N.T.N.N. (42 tuổi) và N.T.N.M. (18 tuổi) phi thân từ khu vực lan can xuống đất và tử vong tại chỗ. Khoảnh khắc hãi hùng này đã được người dân ghi lại.

Sự việc xảy ra vào khoảng 4h15, căn hộ tầng 10 bất ngờ bốc cháy dữ dội. Phát hiện sự việc, người dân và bảo vệ đã không ngừng nỗ lực dập lửa nhưng bất thành do vị trí cao và khó tiếp cận.

Khoảnh khắc hai mẹ con ôm nhau nhảy từ tầng 10 chung cư bốc cháy tử vong

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP.HCM đã huy động nhiều xe chữa cháy đến hiện trường. Đám cháy được khống chế sau đó.

Thông tin ban đầu, khu vực cháy được xác định là từ phòng 10.2 tại tầng 10 của chung cư. Diện tích cháy khoảng hơn 20 mét vuông. Nhiều tài sản bên trong căn hộ bị thiêu rụi.

Qua khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định chất cháy là nhiên liệu và thu giữ can nghi chứa xăng. Được biết, bà N. bị ung thư giai đoạn cuối và từng có ý định tự tử. Ngoài ra, người này còn nợ tiền một số người. Bước đầu, lực lượng chức năng nghi vấn vụ cháy là do nạn nhân tự phóng hỏa bằng xăng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoanh-khac-am-anh-hai-me-con-om-nhau-nhay-tu-tang-10-chung-cu-boc-chay-162222303141505560.htm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.