Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc lốc xoáy ở Vĩnh Phúc kéo sập xưởng gỗ, 3 người tử vong và khoảng 20 người bị thương

Cơn mưa lớn kèm lốc xoáy kinh hoàng đã làm sập một nhà xưởng của công ty gỗ khiến 3 người tử vong và khoảng 20 người khác bị thương vào chiều 10-6 trên địa bàn xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chiều ngày 10/6, trận mưa giông diện rộng đã xảy ra tại một số địa phương, chấm dứt thời gian nắng nóng gay gắt. Đặc biệt, 18 giờ chiều 10-6 ở Vĩnh Phúc đã xảy ra trận lốc xoáy kinh hoàng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ chiều 10/6 ở Vĩnh Phúc trời bất ngờ đổ mưa lớn và xuất hiện cơn lốc xoáy. Cơn lốc mạnh đã thổi tung mái tôn khiến nhiều người dân vô cùng hoảng sợ.

Lốc xoáy kinh hoàng kéo sập xưởng gỗ, 3 người tử vong

Được biết, trận giông kèm lốc xoáy mạnh xảy ra tại xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên đã làm nhiều nhà dân ở xã Trung Mỹ và một số xưởng sản xuất quanh khu vực này bị tốc mái.

Trong đó, nghiêm trọng nhất là vụ lốc xoáy làm tốc mái, sập một nhà xưởng thuộc Công ty TNHH Một Thành Viên Kiều Thi Junma (xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên). Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, có nhiều công nhân đang làm việc.

Lốc xoáy kinh hoàng kéo sập xưởng gỗ

"Khi mưa bắt đầu thì lốc xoáy xuất hiện. Cơn lốc quá mạnh làm sập phần mái tôn nhà xưởng của một công ty gỗ ép khiến 3 người tử vong, khoảng 20 người khác bị thương được đưa đi bệnh viện tỉnh cấp cứu" - một lãnh đạo UBND xã Trung Mỹ thông tin.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-kinh-hoang-khoanh-khac-loc-xoay-o-vinh-phuc-keo-sap-xuong-go-3-nguoi-tu-vong-va-khoang-20-nguoi-bi-thuong-220201169134419.htm

lốc xoáy


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.