Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc bức tường đổ sập khiến 10 người chết, nhiều người bị thương ở Đồng Nai

Đoạn clip ngắn ghi cận cảnh hiện trường vụ sập công trình đang xây dựng trong Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai xảy ra vào hôm qua 14/5 vừa qua khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.

Liên quan đến vụ tai nạn trên địa bàn huyện Trảng Bom do sập công trình đang xây dựng, mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tượng đầy ám ảnh này khiến nhiều người xem không khỏi rùng mình, sợ hãi.

Theo đó, khi nhiều công nhân đang đứng trên giàn giáo thì một bức tường đang xây dựng trong công trình tại đường số 8 Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom bất ngờ bị sập, đã vùi lấp nhiều người. 

Cận cảnh hiện trường sập công trình xây dựng tại KCN Giang Điền - Đồng Nai

Khoảnh khắc này không chỉ khiến người trong cuộc mà tất cả những người xem lại đoạn clip này đều rùng mình, sợ hãi.

Như đã thông tin, khoảng 15h ngày 14/5 khi nhiều công nhân đang làm việc tại công trình nằm trên đường số 8 của khu công nghiệp Giang Điền, bức tường lớn bất ngờ đổ sập đè hàng loạt công nhân.

Theo lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, 8 người bị đè chết tại chỗ, 2 người tử vong khi đi cấp cứu.Theo thông tin ban đầu, đã có 10 người thiệt mạng, 17 người bị thương.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-kinh-hoang-khoanh-khac-buc-tuong-do-sap-khien-10-nguoi-chet-nhieu-nguoi-bi-thuong-o-dong-nai-222020155225311779.htm

tai nạn lao động

Đồng Nai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.