Khóc dở mếu dở với muôn kiểu đánh ghen trong năm 2016 gây xôn xao cộng đồng mạng

Năm 2016 được coi là một năm "lên ngôi" của các vụ đánh ghen gây xôn xao trên mạng. Hệ quả của những vụ việc này chỉ khiến cho người ta khóc dở mếu dở.

Năm 2016 được coi là một năm "lên ngôi" của các vụ đánh ghen gây xôn xao trên mạng. Hệ quả của những vụ việc này chỉ khiến cho người ta khóc dở mếu dở.

>> Đánh ghen kinh hoàng nhằm thẳng “chỗ hiểm” gây bão dư luận năm 2016

Chỉ trong năm 2016, trên các phương tiện truyền thông xuất hiện dày đặc các thông tin đánh ghen trong và ngoài nước thu hút sự chú ý của dư luận. Có muôn kiểu đánh ghen được các chị em áp dụng, nhẹ thì phá xe sang, đập phá đồ đạc, nặng thì làm nhục kẻ thứ 3, lột quần áo, rạch mặt...

Tuy nhiên, dù có đánh ghen theo hình thức nào đi nữa thì kết quả cũng đều không như mong đợi bạn đầu. Cả vợ, người chồng lẫn cô bồ nhí đều trở thành nạn nhân hứng chịu sự chỉ trích, lên án của dư luận thậm chí có người rơi vào hoàn cảnh tù tội.

Cắt tóc, lột áo, đánh đập tình địch ở nơi công cộng

Vào ngày 15/6, vụ đánh ghen hội đồng diễn ra ngay trước cổng siêu thị Big C Hà Đông đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Bởi nạn nhân của vụ đánh ghen là một cô gái sở hữu vẻ ngoài cao ráo, xinh đẹp.

Người vợ sau khi phát hiện chồng mình và nhân tình đi du lịch về đã rủ thêm vài người bạn nữ đi đánh ghen để dằn mặt tình địch. Nhóm người phụ nữ thay nhau giữ chân tay, khống chế cô gái để người vợ có chồng ngoại tình liên tục đấm đá túi bụi, túm tóc và dọa cắt tóc của nạn nhân.

Khóc dở mếu dở với muôn kiểu đánh ghen trong năm 2016 gây xông xao cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Vụ đánh ghen ở BigC Hà Đông gây xôn xao dư luận trong thời gian dài.

Không chỉ hành hung, đám người đánh ghen còn chửi bới, xỉ vả, lột áo của nạn nhân trong khi cô gái không hề phản ứng lại. Ngay sau khi đoạn clip đánh ghen này được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Đa phần đều bày tỏ bức xúc trước hành vi đánh người của đám phụ nữ đánh ghen. Cũng không ít người bày tỏ thái độ chỉ trích những người đàn ông đứng xem mà chẳng hề can thiệp.Đập vỡ xe sang để đánh ghen cho hả dạ.

Xát muối vào vùng kín khiến đối phương đau đớn

Vào tháng 3/2016, trên diễn đàn mạng xã hội lớn đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen có độ dài hơn 3 phút. Theo đó, người phụ nữ đi cùng một người bạn khác của mình đã chặn đường một cô gái trẻ tuổi được cho là bồ nhí của chồng để "dằn mặt" ngay trên vỉa hè.

Thời điểm xảy ra vụ đánh ghen có rất đông người qua lại và chứng kiến sự việc nhưng hai người phụ nữ này vẫn không ngừng lao vào đánh đập, chửi bới và lột đồ tình địch một cách thậm tệ.

Không dừng lại ở việc ra đòn, lột xiêm y kẻ cướp chồng, một trong hai người phụ nữ còn dùng muối ớt để xát vào "vùng kín" của cô gái trong khi miệng liên tục kêu "nó giật chồng" với giọng đầy bức xúc.

Khóc dở mếu dở với muôn kiểu đánh ghen trong năm 2016 gây xông xao cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Người phụ nữ bị xát muối vào vùng kín.

Sau một hồi đánh chửi khiến cô gái lĩnh đủ đòn cả hai mới chịu dừng lại khi có sự can thiệp từ những người đi đường. Lúc này người phụ nữ yêu cầu cô bồ nhí của chồng xin lỗi và được đáp ứng nhằm thoát khỏi việc bị hành hung.

Đến tận nơi làm việc "dằn mặt" kẻ thứ 3 bằng chiêu "đổ mực"

Theo thông tin được chia sẻ, cô gái trẻ bị đánh ghen hiện đang công tác tại một bệnh viện ở tỉnh Vĩnh Phúc. Cô gái được cho là cặp bồ với chồng nhà người ta là người đàn ông làm việc đối diện cổng bệnh viện.

Theo nội dung clip quay lại, cô gái trẻ bị đánh ghen ngay trong khuôn viên của bệnh viện, nơi làm việc của cô gái trẻ, và bị nhiều người phụ nữ lao vào đánh hội đồng và chửi bới.

Khóc dở mếu dở với muôn kiểu đánh ghen trong năm 2016 gây xông xao cộng đồng mạng - Ảnh 3.
Vụ đánh ghen gây xôn xao Vĩnh Phúc.

Hai người phụ nữ đi đánh ghen còn cởi giày dép ra đánh liên tiếp vào người cô gái trẻ, còn người khác thì kéo áo lên đổ mực vào người cô gái. Bị đánh đập, chửi bới nhưng cô gái không hề xin xỏ hay giải thích gì mà chỉ khóc và nấp sau người khác tránh bị đòn.

Đập vỡ xe sang cho hả giận

Tối ngày 8/6, một cô gái trẻ được cho là đi đánh ghen đã trèo lên nóc capo đập đầu xe Mercedes và khóc lóc ầm ĩ tại phố Lương Văn Can, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thu hút sự chú ý của người đi đường.

Thấy cô gái phản ứng gay gắt và có phần manh động, người đàn ông trong xe liền khóa cửa xe lại rồi cùng một cô gái ngồi lì trên xe.

Khi thấy hai người trong xe không chịu xuống, cô gái càng gay gắt hơn, tháo chiếc guốc đang đi dưới chân rồi đập liên tiếp vào kính chiếc xe Mercedes rồi giật cửa, đạp và đòi xông vào "xử" cô gái ngồi trong xe. Tuy nhiên, người đàn ông nhất quyết không chịu ra ngoài mà cố thủ trong xe.

Khóc dở mếu dở với muôn kiểu đánh ghen trong năm 2016 gây xông xao cộng đồng mạng - Ảnh 4.

Người phụ nữ nhảy lên nóc xe và đánh ghen tại trận.

Theo thông tin được biết, cô gái đi đánh ghen chỉ là người yêu của người đàn ông ngồi trong xe chứ không phải vợ. Trong thời gian cô đi Sài Gòn thì người đàn ông này ở nhà cặp kè với cô khác.

Đánh bầm mặt, bắt quỳ xuống xin lỗi

Vào tháng 11 vừa qua, một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị đánh ghen, bắt quỳ gối xin lỗi được cho là xảy ra ở Nghệ An đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo như chia sẻ, người phụ nữ bắt gặp chồng mình và nhân tình gọi điện thoại nói chuyện qua lại với nhau nên đã đến gặp cô gái trẻ để nói chuyện. Người vợ này lớn tiếng quát tháo, chửi bới tình địch.

Cô gái trẻ phải quỳ xuống, cúi gằm mặt và nói: "Từ nay em không dám liên lạc với chồng chị nữa ạ".

Khóc dở mếu dở với muôn kiểu đánh ghen trong năm 2016 gây xông xao cộng đồng mạng - Ảnh 5.

Cô gái trẻ bị đánh bầm mặt và phải quỳ xuống xin lỗi.

Bất ngờ, một người phụ nữ xông đến đạp vào mặt cô gái, chửi bới. Cô gái trẻ không dám phản kháng lại chỉ lấy tay che mặt, quỳ gối và nói lời xin lỗi.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Có người bày tỏ bức xúc và lên án hành vi phá vỡ hạnh phúc gia đình của cô gái trẻ, tuy nhiên có người cũng cho rằng hành động hành hung người khác của người vợ như vậy là không nên.

>> Xót xa thiếu nữ bỏ mạng cùng thai nhi trước ngày cưới bởi “chồng” cuồng ghen

Theo aFamily

cuồng ghen

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.