Khối bê tông lớn rơi xuống trường mầm non ở TP.HCM

Trong cơn mưa to, khối bê tông lớn rơi xuống sân trường Mầm non Ban Mai (quận 4, TP.HCM). May mắn, sự cố không gây thiệt hại về người.

Trao đổi với Zing chiều 13/4, một lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận 4 thông tin vụ việc xảy ra khoảng 13h ngày 12/4.

Khối bê tông lớn rơi xuống trường mầm non ở TP.HCM-1

Khối bê tông rơi xuống sân trường. Ảnh: Báo Người Lao Động.

"Lúc đó, trời mưa to, gió lớn. Sân trường có giàn lưới để che nắng, có thể do mưa, gió lớn đã kéo và giật mạnh nên giàn lưới bung khỏi móc giữ gắn vào bê tông, kéo luôn khối bê tông rơi xuống. Khối bê tông này là của tòa nhà trường mầm non", đại diện Phòng GD&ĐT quận 4 cho hay.

Rất may, sự cố xảy ra vào giờ trẻ ngủ trưa, mưa to nên không có giáo viên hay nhân viên ở sân trường.

Người này cho hay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã lập tức báo cáo phòng giáo dục. Trong chiều 12/4, lãnh đạo UBND quận và phòng giáo dục đã xuống trường làm việc, rà soát các công trình xây dựng của trường, khắc phục, sửa chữa những nơi có nguy cơ gây tai nạn, cho dọn dẹp sân trường.

"Phòng giáo dục thường xuyên yêu cầu các trường học rà soát cây xanh, cơ sở vật chất để tránh gây tai nạn đáng tiếc. Nhưng trường hợp có thể là sự cố mà trường không lường trước được", lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận 4 nói.

Khối bê tông lớn rơi xuống trường mầm non ở TP.HCM-2

Móc nối giàn lưới che mát. Ảnh: Báo Người Lao Động.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khoi-be-tong-lon-roi-xuong-truong-mam-non-o-tphcm-post1203991.html?fbclid=IwAR33Ekjyqu_PXwlC9qVgydLN3MTpTzp4bMQa1kw28yxY353RDxRiU2hhc4g

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.