Khởi tố bị can vụ cô gái bị lột đồ, cắt tóc giữa đường ở Bình Dương

Liên quan đến vụ lột đồ, cắt tóc cô gái giữa đường ở Bình Dương, CQĐT đã khởi tố 3 bị can để phục vụ điều tra.

Trưa 7/4, đại diện Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tằng Xỉu Phùng (33 tuổi), Nìm Thuỳ Trang (chị dâu của Phùng, 34 tuổi) và Hỷ Xường Hướng (mẹ ruột của Phùng, 60 tuổi, cùng quê huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Làm nhục người khác”.

Do các bị can có nơi ở ổn định, đang nuôi con nhỏ, nhân thân tốt, vi phạm lần đầu, không thuộc tội phạm nguy hiểm… nên cơ quan chức năng cho phép tại ngoại điều tra.

Khởi tố bị can vụ cô gái bị lột đồ, cắt tóc giữa đường ở Bình Dương-1
Hiện trường vụ đánh ghen và các bị can

Theo điều tra, vào chiều 27/3, chị Đ.B.T (18 tuổi, quê Cà Mau) đi cùng ông V.M.K (32 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) trên ô tô con biển số Bình Dương đến một cửa hàng trên đường Huỳnh Văn Lũy (phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) để mua vật dụng. Mua xong, cả hai người lên ô tô để đi về thì bất ngờ bị ô tô nhãn hiệu Mercedes màu trắng chặn đầu ô tô của ông K.

Lúc này, Tằng Xỉu Phùng cùng Hỷ Xường Hướng, Nìm Thùy Trang vây ô tô, yêu cầu ông K và chị T ra khỏi xe để nói chuyện, sau đó thực hiện hành vi đánh đập các nạn nhân.

Các đối tượng Phùng, Hướng và Trang thực hiện hành vi túm tóc, cắt tóc của chị T, dùng tay chân đánh vào đầu, mặt và ngực nạn nhân.

Chưa dừng lại, các đối tượng còn lột hết quần áo của chị T giữa đường để làm nhục nạn nhân. Sau đó, nhóm của Phùng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Quá trình xác minh, công an xác định ông V.M.K có vợ là bà Tằng Xỉu Phùng đã kết hôn từ năm 2014. Từ tháng 1/2023 đến khi xảy ra vụ việc, ông K và Phùng xảy ra mâu thuẫn, sống ly thân nhưng chưa ly hôn.

Tháng 10/2022, ông K và chị T có mối quan hệ tình cảm và bị gia đình Tằng Xỉu Phùng phát hiện. Ngày 27/3, gia đình Phùng theo dõi ông K rồi phát sinh sự việc "đánh ghen" kinh hoàng nói trên.

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/khoi-to-bi-can-vu-co-gai-bi-lot-do-cat-toc-giua-duong-o-binh-duong-post1524157.tpo?fbclid=IwAR05dIUG_VpFsW7x38qPCE_-XepIY3LfRHvXQwj73_sy6gSNdz8P6aU64dU

lột đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.