Khởi tố vợ chồng "bảo mẫu" hành hạ bé gái 18 tháng tuổi dã man

Bực tức vì cháu bé ốm và quấy khóc nhiều ngày, đôi vợ chồng trông giữ đã hành hạ bé hết sức dã man.

Ngày 10/8, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đoàn Diệu Linh (SN 1996) và Hoàng Thế Vũ (SN 1994, chồng Linh), cả 2 tạm trú tại quận Đống Đa, để làm rõ hành vi "Hành hạ người khác".

Nạn nhân trong vụ án là bé gái L.Q.T (18 tháng tuổi). Tại cơ quan công an, Linh và Vũ khai nhận được chị H. (SN 1994, quê Hà Tĩnh, mẹ nạn nhân) nhờ trông cháu T. với giá 3 triệu đồng/tháng từ ngày 21/7, để chị H. đi làm công nhân tại Bắc Giang.

Khởi tố vợ chồng bảo mẫu hành hạ bé gái 18 tháng tuổi dã man-1
Linh và Vũ tại cơ quan công an

Quá trình trông nom, do bé T. sốt, quấy khóc nên Linh và Vũ bực tức dùng dây sạc điện thoại buộc chân, dùng que gỗ, búa nhựa đánh vào đầu, người, và dùng băng dính bịt miệng để hành hạ cháu bé.

Ngày 26/7, cặp vợ chồng này thấy bé T. tiếp tục sốt cao, có dấu hiệu hôn mê, mệt mỏi nên đã vội vàng đưa bé gái 1 tuổi vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.

Tại bệnh viện, phát hiện cháu bé có dấu hiệu bị bạo hành, các bác sĩ đã thông báo tới cơ quan công an để điều tra.

Theo Gia đình và xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/khoi-to-vo-chong-bao-mau-hanh-ha-be-gai-18-thang-tuoi-da-man-172220810090027842.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.