Khống chế đối tượng đổ xăng đòi đốt nhà trẻ ở Bình Dương

Nam thanh niên đến một nhà trẻ rồi bất ngờ đổ xăng, cầm bao diêm dọa đốt. Ngay sau đó, người dân địa phương đã kịp thời khống chế đối tượng.

Trưa ngày 31/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên bị bắt giữ trước cổng nhà trẻ.

Theo tìm hiểu của Tiền Phong, vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày tại một nhà trẻ thuộc phường Tân Định (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

Khống chế đối tượng đổ xăng đòi đốt nhà trẻ ở Bình Dương-1
Nhà trẻ nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, nam thanh niên 30 tuổi, ngụ TPHCM dừng xe máy trước cổng nhà trẻ mẫu giáo L.A. Người này đổ chai xăng trước thềm nhà trẻ và cầm que diêm dọa đốt.

Phát hiện vụ việc, người trong nhà trẻ đã hô hoán. Nam thanh niên này bỏ que diêm xuống đất rồi đứng im. Thấy vậy, người dân đã bao vây, bắt giữ đối tượng chờ Công an phường Tân Định đến làm việc.

Ông Bùi Văn Chiến, Chủ tịch UBND phường Tân Định xác nhận có xảy ra sự việc trên. Tuy nhiên, đối tượng chưa đốt được. Khi xảy ra vụ việc, người dân đã kịp thời khống chế, ngăn chặn đối tượng châm lửa.

Khống chế đối tượng đổ xăng đòi đốt nhà trẻ ở Bình Dương-2
Đối tượng bị đưa lên xe công vụ di chuyển về trụ sở công an để làm rõ

Thời điểm xảy ra vụ việc, tại nhóm trẻ có khoảng 50 người gồm người lớn và trẻ em.

Theo lãnh đạo phường Tân Định, đối tượng có biểu hiện tinh thần không tỉnh táo. Hiện công an phường đang lấy lời khai đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi hù dọa đốt nhà trẻ.

Theo TIỀN PHONG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/khong-che-doi-tuong-do-xang-doi-dot-nha-tre-o-binh-duong-post1482536.tpo

Bình Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.