Không khí lạnh mạnh liên tục tăng cường, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc chuyển rét đậm, có nơi rét hại kéo dài

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc sau một ngày khô ráo, nắng ấm lại tiếp tục đón không khí lạnh tăng cường.

Theo thông tin từ TTKTTV Quốc gia, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tăng cường xuống phía Nam.

Dự báo: Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên từ hôm nay (08/02) đến ngày 09/02 ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa, mưa nhỏ; khu vực vùng núi, trung du Bắc Bộ trời rét đậm, rét hại; từ đêm mai vùng đồng bằng và Thanh Hóa trời rét đậm. 

Nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11-14 độ, vùng núi 7-10 độ, vùng núi cao có nơi dưới 5 độ và có khả năng xảy ra băng giá, mưa tuyết.

Khu vực Hà Nội: Ngày và đêm nay (08/02), có lúc có mưa, mưa nhỏ; từ đêm mai trời chuyển rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 12-14 độ.

Về các đợt rét đậm, rét hại liên tục kéo dài, Trung tâm khí tượng cũng đưa ra dự báo, trong khoảng nửa đầu tháng 02, KKL hoạt động mạnh, liên tục được tăng cường xuống phía Nam,  kết hợp với hội tụ gió trên 5000 mét nên khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ xảy ra rét đậm, rét hại diện rộng kéo dài, vùng núi cao phía Bắc có khả năng xảy ra băng giá, mưa tuyết.

Trong tháng, phía Đông Bắc Bộ nhiều ngày có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Khu vực Trung Trung Bộ khả năng có mưa nhiều ngày do tác động của gió KKL kết hợp địa hình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khong-khi-lanh-manh-lien-tuc-tang-cuong-ha-noi-va-cac-tinh-mien-bac-chuyen-ret-dam-co-noi-ret-hai-keo-dai-162220802083631078.htm

không khí lạnh

dự báo thời tiết


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.