Kí ức kinh hoàng của người phụ nữ bị người yêu thiêu sống

Thoát khỏi tử thần do chính tay người yêu rắp tâm thiêu sống, chị Hồng nay đã mất hoàn toàn sức lao động, sống lay lắt nhờ người mẹ già chạy vạy thuốc thang.

Thoát khỏi tử thần do chính tay người yêu rắp tâm thiêu sống, chị Hồng nay đã mất hoàn toàn sức lao động, sống lay lắt nhờ người mẹ già chạy vạy thuốc thang.

Với chị Hồng, kí ức về ngày bị Dương tàn nhẫn ra tay thiêu sống thực sự rất kinh hoàng. Mang trên mình một thân thể biến dạng, không bao giờ thôi nhắc chị Hồng về sai lầm khi nhận lời yêu người đàn ông có tâm hồn “ác quỷ”.

Kí ức kinh hoàng của người phụ nữ bị người yêu thiêu sống - Ảnh 1.

Chị Hồng kể lại câu chuyện buồn trong quá khứ.

Mối duyên oan nghiệt

Dù đã có gia đình nhưng Dương trúng tiếng sét ái tình với chị Hồng, khi đó chị đã ly thân và có hai đứa con. Tuy nhiên, tình yêu đó chỉ kéo dài khoảng hơn một năm bởi Dương dính vào trò đỏ đen. Khi người yêu chia tay và đòi lại số nợ đã cho vay trước đó, thay vì trả hết tiền cho chị Hồng, Dương lại nảy sinh ý định giết người.

Nghĩ là làm, hắn mua xăng về tạt vào người yêu rồi bật lửa, lạnh lùng thiêu sống người phụ nữ yêu thương y hết mực. Chỉ đến khi nhìn thấy chị Hồng quằn quại trong ngọn lửa, hắn mới sực tỉnh giúp người yêu dập lửa nhưng tất cả đã quá muộn, chị Hồng bị bỏng vĩnh viễn 88%, còn Dương phải đối mặt với án tù mười hai năm.

Theo đó, năm 2012, người đàn ông có tâm hồn ác quỷ tên Dương để lại vợ con ở quê nhà Bắc Giang rồi một mình vào Bình Phước lập nghiệp. Hắn rời quê ra đi, với mong muốn mảnh đất mới này có thể giúp mình cải thiện cuộc sống gia đình. Dương thuê một phòng trọ nhỏ tại ấp 1, xã Tiến Thành, TX. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước rồi nhận làm đủ mọi thứ nghề để kiếm sống.

Dù là phụ hồ hay công việc nặng nhọc gì Dương cũng đều nhận không nề hà. Bởi vì, khi đó gánh nặng nuôi vợ con vẫn đè nặng lên vai Dương. Song cũng có những lúc rảnh rỗi, không có việc gì làm người đàn ông xa quê ấy lại lân la đến quán cà phê ngay cạnh phòng trọ ngồi uống và tán dóc với bà chủ xinh đẹp, chính là chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1985).

Cảm mến người đàn ông chân chất chịu thương chịu khó này, thêm phận mình đã ly hôn, sống cô quạnh nên chị Hồng chấp nhận Dương như một sự bù đắp tình cảm. “Khi Dương ngỏ lời yêu, tôi đã không ái ngại mà gật đầu đồng ý. Cứ sau mỗi ngày làm việc là anh ta lại lân la qua quán cà phê của tôi. Những tưởng cuộc tình này sẽ kéo dài và mang lại một kết thúc có hậu, song chính lúc tôi ngỡ hạnh phúc đến với mình lần nữa, tôi lại phát hiện vở kịch bấy lâu nay người yêu che dấu. Đó là tội mê cờ bạc mà bấy lâu nay Dương cố che đậy tôi. Song, cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, tôi biết những lần người yêu mượn tiền mình thật ra đều để nướng vào cờ bạc thì rất giận và đòi chia tay”, chị Hồng cho biết.

Nạn nhân cũng cho biết thêm: “Tôi đòi chia tay không hoàn toàn vì Dương nghiện cờ bạc mà tôi biết chuyện Dương đã có vợ con ở quê. Tôi tình cờ biết được chuyện Dương đã lập gia đình khi vô tình nghe Dương gọi điện về quê. Trước sự cứng rắn của tôi, Dương đành ngậm ngùi chấp nhận và hứa sẽ thu xếp mọi chuyện, nhất là tiền bạc. Thế nhưng, ngay khi ấy trong đầu Dương lại là kế hoạch tàn độc thiêu sống tôi hòng “giật nợ” và cướp chiếc xe máy”.

Kí ức kinh hoàng bị thiêu sống

Chị Hồng nói, chị đã muốn quên quá khứ để làm lại cuộc đời. Thế nhưng, những vết sẹo chằng chịt khắp thân thể và khuôn mặt biến dạng cứ nhắc mãi chị nhớ về cái ngày kinh hoàng cách đây hơn 3 năm.

Chị Hồng nhớ lại: “Đó là buổi sáng định mệnh 2/10/2013, Dương ngồi nhậu ở một quán nhỏ ngay cạnh quán cà phê nhà tôi. Cạn chầu nhậu, anh ta mới phát hiện mình không còn một xu dính túi. Không còn cách nào khác, Dương gọi cho tôi và nhờ đem chiếc xe máy đi cầm để trả tiền nhậu và tiền nợ. Sau đó, Dương đưa hết giấy tờ xe cho tôi và thong thả đi bộ về quán cà phê ngồi chờ tôi về”.

“Tôi cùng đứa bạn đang trên đường đi cầm chiếc xe máy của Dương để lấy tiền trả nợ thì Dương gọi kêu về. Lúc bấy giờ, Dương nói nếu tôi không về nhanh hắn sẽ đốt quán. Nghe Dương nói, tôi sợ hắn làm thật nên vội kêu bạn chở về nhà. Khi tôi mới bước vào đến sân quán, chưa kịp lên tiếng thì Dương đã chạy ra, hất mạnh ca xăng vào người tôi. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì anh ta đã bật lửa rồi quăng vào người tôi. Do khắp người tôi dính xăng nên ngọn lửa bùng khắp cơ thể”, chị Hồng bàng hoàng kể lại.

Lúc bấy giờ, bà Vũ Thị Thắm (67 tuổi, mẹ ruột chị Hồng) cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu. Theo kết quả giám định, chị Hồng bị thương tật 88%, gương mặt hoàn toàn biến dạng. Đôi tay của nạn nhân không còn hoạt động như người bình thường.

Chị Hồng cho biết, hiện tại chị đang lâm vào hoàn cảnh hết sức khó khăn và bế tắc. Từ khi xảy ra chuyện, dù thoát chết nhưng cơ thể gần như tàn phế không còn làm được gì. Dù rất đau đớn nhưng do hoàn cảnh khó khăn nên chị Hồng vẫn cố gắng lấy vé số để đi bán tại các tuyến đường ở TP. HCM. Về phần hung thủ, với tội lỗi gây ra đã bị tòa án tuyên phạt 12 năm tù.

Theo Người đưa tin

bị người yêu thiêu sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.