Kinh hoàng: 3 cháu bé bị chó cắn, hơn 2 tháng sau một cháu 4 tuổi tử vong

Sau hơn 2 tháng bị chó nhà cắn, một trong 3 cháu nhỏ có biểu hiện sợ nước, sợ ánh sáng... rồi tử vong.

Tối 2/6, Công an xã Bình An (huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa ghi nhận 1 trường hợp tử vong sau khi bị chó nhà cắn hơn 2 tháng trước. Trong 3 cháu nhỏ bị chó cắn, một cháu 4 tuổi đã tử vong. 

Kinh hoàng: 3 cháu bé bị chó cắn, hơn 2 tháng sau một cháu 4 tuổi tử vong-1

Ảnh minh họa

Bước đầu xác định, ngày 23/3, 3 em nhỏ dưới 7 tuổi tại thôn An Mỹ, xã Bình An là bà con với nhau bị chó nhà cắn. Mặc dù 4 ngày sau con chó bị chết, song gia đình không để ý vì các cháu không có biểu hiện bất thường. 

Đến ngày 29/5, cháu Võ N.Th (4 tuổi) một trong 3 cháu nhỏ bị chó cắn có biểu hiện sợ nước, sợ ánh sáng rồi sau đó đã tử vong. 

2 cháu nhỏ còn lại được gia đình đưa vào Bệnh viện Nhi Quảng Nam điều trị từ ngày 30/5 và hiện sức khỏe đã ổn định.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/kinh-hoang-3-chau-be-bi-cho-can-hon-2-thang-sau-mot-chau-4-tuoi-tu-vong-2220222620495205.htm

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.