Kinh hoàng cảnh dàn giáo đổ sập khiến thợ xây dựng rơi từ trên cao xuống, người phụ nữ la hét thất thanh cầu cứu

Chứng kiến cảnh tượng kinh hãi này, người phụ nữ - được cho là vợ của nạn nhân, đã lao tới ôm chồng rồi gào khóc thất thanh cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người.

Đoạn clip ngắn ghi lại vụ tai nạn lao động thương tâm xảy ra tại một công trình xây dựng khiến ai nấy không khỏi kinh hãi.

Kinh hoàng cảnh giàn giáo sập, người đàn ông ngã từ trên cao xuống đất. Nguồn: MXH Giao thông

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, tại thời điểm xảy ra sự việc, người đàn ông đang thi công công trình xây dựng thì bất ngờ xảy ra sự cố. Giàn giáo đổ sập khiến nhiều nguyên vật liệu rơi xuống, người đàn ông cũng bị ngã từ trên cao, trúng chiếc xe kéo đang dựng phía dưới.


Khoảnh khắc người đàn ông bị ngã từ giàn giáo xuống

Một người phụ nữ - được cho là vợ chứng kiến cảnh tượng kinh hãi này đã vô cùng hoảng sợ, gào khóc và hô hoán thất thanh mong cầu sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Theo người đăng tải đoạn clip cho biết, sau cú ngã rất mạnh thì người đàn ông đã bị thương khá nặng và bất tỉnh. 

Kinh hoàng cảnh dàn giáo đổ sập khiến thợ xây dựng rơi từ trên cao xuống, người phụ nữ la hét thất thanh cầu cứu-1

Nhiều người dân đã tới trợ giúp đưa nạn nhân đi cấp cứu. 

Hiện vẫn chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu và tình trạng sức khoẻ của người này ra sao, song khoảnh khắc ghi lại vụ tai nạn lao động đã khiến nhiều người vô cùng sợ hãi. Đồng thời, mọi người bình luận nhắc nhở người thân cần hết sức cẩn thận, trang bị bảo hộ lao động thật kĩ để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kinh-hoang-canh-dan-giao-do-sap-khien-tho-xay-dung-roi-tu-tren-cao-xuong-nguoi-phu-nu-la-het-that-thanh-cau-cuu-16221290910150401.htm

sập dàn giáo

cấp cứu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.