Kinh hoàng: Chó Pitbull nặng 40kg "nổi điên" tấn công liên tiếp 2 người nhập viện

Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) đang cấp cứu cho một nữ bệnh nhân 52 tuổi nhập viện do bị chó cắn với những vết thương chằng chịt trên cơ thể.

Thông tin, từ Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương cho biết, Trung tâm cấp cứu 115 Hùng Vương nhận được điện thoại cấp cứu từ người dân xã Ngọc Quan, huyện Đoan Hùng cần cấp cứu nạn nhân bị chó cắn nghiêm trọng, chảy máu, đau đớn nhiều.

Ngay sau khi bệnh nhân nhập viện, các chuyên viên của Trung tâm đã nhanh chóng đến hiện trường cấp cứu và chuyển bệnh nhân về bệnh viện.

Bệnh nhân vào viện trong trình trạng hoảng loạn, đau đớn dữ dội, liên tục kêu la. Các vết thương chằng chịt từ hai cánh tay đến sườn, hai đùi, cẳng chân, chảy máu nhiều, nghiêm trọng nhất là vết thương tại cổ tay trái và cẳng chân phải.

Kinh hoàng: Chó Pitbull nặng 40kg nổi điên tấn công liên tiếp 2 người nhập viện-1

Vết thương hở bệnh nhân bị chó cắn

Kinh hoàng: Chó Pitbull nặng 40kg nổi điên tấn công liên tiếp 2 người nhập viện-2

Nếu không được cấp cứu kịp thời thì bệnh nhân có thể tử vong

Vết thương gần như lóc toàn bộ da, đứt gân, cơ, chảy máu. Kết quả cận lâm sàng cho thấy bệnh nhân gãy xương mác chân phải. Hiện tại bệnh nhân đang được cấp cứu chống sốc, giảm đau và chuyển phẫu thuật cấp cứu.

Người nhà bệnh nhân cho biết: Bệnh nhân là công nhân làm thuê và bị chó nuôi của chủ nhà cắn, đây là giống chó pitbull nặng khoảng 40kg và con chó này vừa tấn công khiến một phụ nữ cũng là công nhân tại đây nhập Bệnh viện Hùng Vương cấp cứu ngày hôm qua.

Kinh hoàng: Chó Pitbull nặng 40kg nổi điên tấn công liên tiếp 2 người nhập viện-3

Bệnh nhân đang được cấp cứu

Đại diện bệnh viện cho hay, trong vòng hai ngày liên tiếp hai nạn nhân đều phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nghiêm trọng do bị một con chó Pitbull tấn công.

Theo các chuyên gia, Chó Pitbull loài chó hung dữ nhất thế giới và là một giống chó săn vì vậy khi nó tấn công con người gây ra hậu quả nghiêm trọng.

"Chúng ta nên đề phòng loài chó này, nhất là đối với trẻ em, chó Pitbull trưởng thành có kích thước khá lớn, sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng nếu nó tấn công. Các gia đình nếu có nuôi chó cần nhốt, rọ mõm, tiêm phòng đầy đủ và có cảnh báo với người dân xung quanh". bác sĩ đưa ra lời khuyên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-hoang-cho-pitbull-nang-40kg-noi-dien-tan-cong-lien-tiep-2-nguoi-nhap-vien-162212001160032923.htm

Chó dại cắn

chó pitbull


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.