Kinh hoàng xe ô tô tông vào bé gái đi xe đạp điện rồi kéo lê tóe lửa dưới gầm

Chiếc xe ô tô CX5 mang biển số liên doanh chạy với tốc độ cao, sau khi gây tai nạn không chịu dừng lại mà kéo theo chiếc xe đạp điện dưới gầm.

Theo thông tin ban đầu, đêm 27/4, người dân tham gia giao thông trên đường Phạm Văn Đồng chứng kiến chiếc xe Mazda CX5 mang biển kiểm soát 29LD 02874 gây tai nạn chạy từ Phạm Văn Đồng đi qua cầu Thăng Long đi về phía Nam Hồng - Đông Anh. 

CLIP xe ô tô X5 gây tai nạn

Ngay sau khi gây tai nạn, ô tô không dừng lại mà kéo theo một chiếc xe bị tông dưới gầm. Do vụ việc xảy ra bất ngờ và đường vắng nên những người đi đường chưa xác định được tình trạng nạn nhân vì đang tham gia truy đuổi chiếc xe gây tai nạn.

"Mặc dù những người đi cùng đường truy đuổi để ra tín hiệu dừng lại nhưng tài xế vẫn tiếp tục bỏ chạy nhiều cây số khiến lực ma sát phát thành tia lửa dưới lòng đường", một người chứng kiến cho hay.

Kinh hoàng xe ô tô tông vào bé gái đi xe đạp điện rồi kéo lê tóe lửa dưới gầm-1
Chiếc xe ô tô bị dừng lại sau khi truy đuổi

Kinh hoàng xe ô tô tông vào bé gái đi xe đạp điện rồi kéo lê tóe lửa dưới gầm-2
Chiếc xe gây tai nạn (Ảnh và clip do cộng đồng mạng ghi nhận)

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường . 

“Tại hiện trường bé gái đi xe đạp điện bị thương xây xước nhẹ do bị tông văng ra ngoài, sau đó tài xế điều khiển ô tô Mazda CX5 chạy về hướng huyện Mê Linh rồi tiếp tục gây tai nạn”- lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm nói.

Vụ việc đã được bàn giao về Phòng CSGT Công an TP Hà Nội để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/ha-noi-kinh-hoang-xe-o-to-tong-vao-be-gai-di-xe-dap-dien-roi-keo-le-toe-lua-duoi-gam-22202027491151326.htm

tai nạn giao thông


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.