Kịp thời phát hiện người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em ở Tuyên Quang

Công an huyện Hàm Yên (tỉnh Tuyên Quang) đang điều tra, làm rõ vụ việc được nghi ngờ là bắt cóc trẻ em diễn ra trên địa bàn.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin ở xã Thái Sơn (huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) xảy ra vụ việc một người phụ nữ nghi đã bắt cóc trẻ em. Vụ việc đã được người dân tố giác đến cơ quan chức năng địa phương.

Kịp thời phát hiện người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em ở Tuyên Quang-1
Đối tượng đã đưa đứa trẻ từ xã Bình Xa sang xã Thái Sơn (ảnh là cầu Bợ, cây cầu nối 2 xã) 

Sáng ngày 2/3, trao đổi với PV, ông Bùi Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND xã Thái Sơn (huyện Hàm Yên) xác nhận trên địa bàn có vụ việc trên.

Cụ thể, vụ việc được một người dân trú tại thôn Thọ Bình, xã Bình Xa phát hiện, thông báo cho Công an xã vào khoảng 10h sáng 1/2. 

Người phụ nữ là người Hải Phòng, bị nghi ngờ bắt cóc trẻ em, đã thuê một nhà nghỉ tại thôn 31 của xã này để ở. 

Ông Hà Việt Hưng, Chủ tịch UBND xã Bình Xa cho hay, hai xã đã phối hợp làm việc với đối tượng. Vụ việc đã được chuyển lên Công an huyện Hàm Yên để tiếp tục làm rõ.

“Đứa trẻ nghi ngờ bị bắt cóc trú tại thôn Đồng Chùa, xã Bình Xa. Cháu đang học lớp 4, là con của một cán bộ Trung tâm Y tế của xã", ông Hưng nói.

Liên quan đến nội dung trên, ông Nguyễn Văn Mậu, Trưởng Công an huyện Hàm Yên xác nhận, cơ quan này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/phat-hien-mot-doi-tuong-nghi-ngo-da-bat-coc-tre-em-o-tuyen-quang-819745.html?fbclid=IwAR2A8Sqk6hxvSfHOjbkBDlHEGzT8pq_rD3IJm2EVnI-zMckMUmz3BmeN9P4

bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.