Kỳ lạ nhiều người đi xe ga, dân chung cư,... vẫn xuống "xin" đồ từ thiện

Nhiều người đi xe ga, ăn mặc lịch sự, dân chung cư,...vẫn xuống lấy đồ từ thiện phát miễn phí dành riêng cho người nghèo.

Kỳ lạ nhiều người đi xe ga, dân chung cư,... vẫn xuống xin đồ từ thiện-1
Những ngày qua do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều người dân nghèo càng thêm khó khăn. Với tinh thần tương thân tương ái, nhiều tổ chức, cá nhân đã phát lương thực miễn phí tại nhiều điểm trên địa bàn Hà Nội giúp người nghèo vơi bớt khó khăn.

Kỳ lạ nhiều người đi xe ga, dân chung cư,... vẫn xuống xin đồ từ thiện-2
Tuy nhiên tại các điểm phát nhu yếu phẩm miễn phí dành cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vẫn xuất hiện nhiều người đi xe tay ga, ăn mặc gọn gàng lịch sự đến "xin" đồ.

Kỳ lạ nhiều người đi xe ga, dân chung cư,... vẫn xuống xin đồ từ thiện-3
Theo ghi nhận của phóng viên VOV.VN, tại điểm phát từ thiện ở đường Lê Văn Lương, mặc dù đã có biển "nếu bạn đã ổn xin nhường lại cho người khác" nhưng vẫn có nhiều người với bộ dạng có điều kiện đến lấy đồ cấp miễn phí cho người nghèo mang đi.

Kỳ lạ nhiều người đi xe ga, dân chung cư,... vẫn xuống xin đồ từ thiện-4
Kỳ lạ nhiều người đi xe ga, dân chung cư,... vẫn xuống xin đồ từ thiện-5

Nhiều đôi đang đi xe tay ga trên đường thấy điểm phát miễn phí cũng dừng xe vào lấy 1 túi quà.

Kỳ lạ nhiều người đi xe ga, dân chung cư,... vẫn xuống xin đồ từ thiện-6
Theo người phát quà, "chúng em thấy rất kỳ lạ nhiều người nhìn có điều kiện nhưng vẫn xuống lấy đồ từ thiện phát cho người nghèo. Khi được hỏi thì họ nói là lấy về cho hàng xóm gặp khó khăn,... khiến chúng em cũng rất khó từ chối".

Kỳ lạ nhiều người đi xe ga, dân chung cư,... vẫn xuống xin đồ từ thiện-7
Khi thấy ống kính máy ảnh, nhiều người ăn mặc lịch sự đã phản xạ bằng việc nhanh chóng quay đầu xe, di chuyển thật nhanh khỏi nơi phát đồ.

Kỳ lạ nhiều người đi xe ga, dân chung cư,... vẫn xuống xin đồ từ thiện-8Kỳ lạ nhiều người đi xe ga, dân chung cư,... vẫn xuống xin đồ từ thiện-9
Theo những người phát quà, rất khó để từ chối vì họ đều có lý do.

Kỳ lạ nhiều người đi xe ga, dân chung cư,... vẫn xuống xin đồ từ thiện-10

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/tin-24h/nhieu-nguoi-di-xe-ga-an-mac-lich-su-van-ghe-xin-do-o-diem-phat-tu-thien-1033914.vov

đồ từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.