Kỷ luật hiệu phó gửi clip nhạy cảm cho cấp dưới

Trong lúc dạy trực tuyến, nam giáo viên vô tình để lộ clip nhạy cảm do phó hiệu trưởng đã gửi cho mình trước đó.

Kỷ luật hiệu phó gửi clip nhạy cảm cho cấp dưới-1


Trưa 1/12, tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp cho biết vừa thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông V.Q.C, Phó Hiệu trưởng Trường THPT TP.Cao Lãnh.

Trước đó, vào tháng 10/2021, ông C. gửi đoạn clip có hình ảnh các nữ công nhân đang tắm cho ông C.T.H, giáo viên Anh văn của trường này. Hôm sau, khi đang dạy trực tuyến, ông H. vô tình để học sinh nhìn thấy hình ảnh nhạy cảm từ clip.

Theo bà Nguyễn Thúy Hà, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp, ông C. vi phạm quy tắc ứng xử trong cơ sở giáo dục, không phù hợp với vai trò cán bộ quản lý, Bí thư Đảng ủy cơ sở; gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh nhà giáo, uy tín của đơn vị, ngành.

"Sở cũng quyết định phê bình Hiệu trưởng Trường THPT TP.Cao Lãnh do chưa kịp thời nắm bắt thông tin và không có biện pháp xử lý nhanh chóng, dứt điểm vụ việc. Riêng với ông H., trường đã họp hội đồng kỷ luật và đã đưa ra hình thức xử lý. Ban giám hiệu đã báo cáo về sở, chờ sở thông qua và sẽ thông tin sau" - bà Hà cho biết.

Theo chỉ đạo của UBND tỉnh Đồng Tháp, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh đang xác minh đoạn clip song chưa xác định được nguồn gốc.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, khi đang dạy trực tuyến, ông H. chia sẻ màn hình máy tính cho cả lớp và đã để lộ đoạn chat có chứa clip nhạy cảm . Những học sinh đang học trực tuyến hôm đó đã nhìn thấy hình ảnh lõa thể của một phụ nữ trên màn hình. Sau đó, ông H. nhắn vào nhóm Zalo của lớp, yêu cầu các học sinh không phát biểu, chia sẻ những hình ảnh này.

Ban Giám hiệu Trường THPT TP.Cao Lãnh đã mời phụ huynh học sinh đến họp để xin lỗi, đồng thời thay giáo viên dạy môn Anh văn lớp này.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/ky-luat-hieu-pho-gui-clip-nhay-cam-cho-cap-duoi-20211201122826377.htm

clip nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.