Lai Châu: Xe tải lao vào cây xăng làm 1 người tử vong, 5 người bị thương

Vào khoảng 15g ngày 29-3, tại cây xăng số 11, bản Hồi Lùng, xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu đã xảy ra vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 5 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, xe ô tô tải mang BKS 29H-29730 đang lưu thông trên đường thì bất ngờ lao vào cây xăng gây hư hỏng nặng và khiến nhiều người thương vong. 

Lai Châu: Xe tải lao vào cây xăng làm 1 người tử vong, 5 người bị thương-1Hiện trường vụ tai nạn

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND xã Sùng Phài (TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu) cho biết, nạn nhân tử vong là nam giới, anh là thợ sửa điện máy tại tổ 9 phường Quyết Thắng (TP Lai Châu). 

Lai Châu: Xe tải lao vào cây xăng làm 1 người tử vong, 5 người bị thương-2Cây xăng bị sập

Lai Châu: Xe tải lao vào cây xăng làm 1 người tử vong, 5 người bị thương-31 người tử vong

Vụ tai nạn còn làm 5 người bị thương gồm nhân viên cây xăng và những người khác được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Lai Châu đã có mặt đưa người bị thương đi cấp cứu và điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lai-chau-xe-tai-lao-vao-cay-xang-lam-1-nguoi-tu-vong-5-nguoi-bi-thuong-22202029320298350.htm

tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.