Lai lịch bất ngờ người đàn ông đập kính xe, bắt tài xế quỳ xin lỗi ở Bình Dương

Cho rằng mình bị cản trở khi lái xe qua đường, người đàn ông ở Bình Dương đã rượt đuổi đập bể kính ô tô của người khác, bắt quỳ xin lỗi giữa đường.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông đập bể kính ô tô, đe dọa tài xế trên đường ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương gây bức xúc, sáng 12/8, cơ quan điều tra đang tiến hành giám định tài sản, củng cố hồ sơ để tiếp tục điều tra các dấu hiệu vi phạm.

Lai lịch bất ngờ người đàn ông đập kính xe, bắt tài xế quỳ xin lỗi ở Bình Dương-1
Ông Trần Tấn Phong tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Trước đó, chỉ sau ít giờ xảy ra vụ việc, cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một đã tạm giữ hình sự ông Trần Tấn Phong (46 tuổi, ngụ phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một) để điều tra hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Ngoài ra, ông Phong còn bị cơ quan điều tra xem xét xử lý thêm các hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản” và “Làm nhục người khác”.

Ông Phong là người rượt đuổi, đập bể kính ô tô và buộc anh P.T.S. (27 tuổi, ngụ TP Bến Cát, tỉnh Bình Dương) quỳ xin lỗi trên đường Nguyễn Chí Thanh (thuộc phường Hiệp An) vào chiều 11/8 gây bức xúc.

Trong quá trình này, ông Phong liên tục dùng lời nói lăng mạ, hù dọa sẽ cho người đến “bắt” tài xế S. khiến anh này hoảng sợ van xin.

Theo tìm hiểu của PV, ông Phong là người dân địa phương, sinh sống gần nơi xảy ra vụ việc. Trước đây ông này làm doanh nghiệp, sau chuyển sang làm môi giới nhà đất ở khu vực Bình Dương.

Về lý do ông Phong liên tục đe dọa tài xế S., một nguồn tin cho biết, ông này có người nhà làm bảo vệ dân phố ở phường Hiệp An nên muốn thể hiện, có hành động đe dọa người khác như vậy.

Lai lịch bất ngờ người đàn ông đập kính xe, bắt tài xế quỳ xin lỗi ở Bình Dương-2
Tài xế S. phải quỳ van xin ông Phong sau khi bị ông này truy đuổi. Ảnh cắt từ clip

Làm việc với cơ quan công an, ông Phong khai nhận vào khoảng 12h45 ngày 11/8, có điều khiển ô tô trên đường Nguyễn Chí Thanh. Khi đến giao lộ giao với đường Lê Chí Dân (phường Hiệp An) thì rẽ trái. 

Lúc này, ô tô của anh S. cũng chạy tới giao lộ. Ông Phong cho rằng anh S không nhường đường, có thái độ cản trở nên bực tức. Tiếp đó, ông Phong lái xe đuổi theo một đoạn dài trên đường Nguyễn Chí Thanh đến khi ép được anh S. dừng xe. Thậm chí, người này còn quay đầu xe dừng ngược chiều giữa lòng đường để 'khóa' xe anh S. lại.

Toàn bộ diễn biến sự việc sau đó được camera an ninh nhà dân ghi lại, cung cấp cho cơ quan công an để xử lý.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/lai-lich-bat-ngo-nguoi-dan-ong-dap-kinh-xe-bat-tai-xe-quy-xin-loi-o-binh-duong-2310939.html?fbclid=IwY2xjawEmrqpleHRuA2FlbQIxMAABHYbWCFkCAe5Icb93-wFnfaVwvPIHejlDXt3bAjV3flk3cI64TNbdw7iTmw_aem_DDZtoG8C3hU7XIEyz95pfw

gây rối trật tự công cộng

Bình Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.