Lái taxi hé lộ chuyện chở quý ông theo dõi vợ ngoại tình

“Vừa đi khách vừa giục tôi chạy xe nhanh hơn để đuổi theo xe máy phía trước. Theo lời khách tâm sự, anh ta đang theo xe của vợ để bắt quả tang chuyện chị này ngoại tình”

“Vừa đi khách vừa giục tôi chạy xe nhanh hơn để đuổi theo xe máy phía trước. Theo lời khách tâm sự, anh ta đang theo xe của vợ để bắt quả tang chuyện chị này ngoại tình”, anh Kiền, lái xe taxi ở Hà Nội, chia sẻ.

Anh Vũ Khắc Kiền (43 tuổi, quê ở Nam Định) có gần 5 năm bươn chải với nghề lái taxi ở Hà Nội.

Anh cho biết thêm, hiện tại, anh sinh sống tại khu vực Đình Thôn (phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Để nuôi 2 con đang tuổi ăn tuổi học, anh từng nhiều năm chạy xe ôm, nay chuyển sang nghề lái taxi.

"Nói chung nghề nào cũng phải vất vả, gian nan mới kiếm được đồng tiền", anh chia sẻ.

taxi, ngoại tình, nghề nghiệp, hôn nhân, gia đình

Anh Kiền có gần 5 năm trong nghề lái taxi

Anh cho biết thêm, làm nghề lái xe cho anh nhiều kỷ niệm, nhiều câu chuyện khá thú vị, khó có thể quên.

Anh Kiền chia sẻ: “Cách đây khoảng 3 tháng, tôi gặp một trường hợp khá hi hữu. Hôm đó, nghe tổng đài thông báo có khách ở Cầu Trắng (Hà Đông, Hà Nội) đi lên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), tôi liền lên đường đón khách. 

Đến nơi, chưa kịp nói năng gì, người khách là nam giới đã mở cửa nhảy lên xe với thái độ gấp gáp. Xe vừa chạy, anh ta vừa giục tôi lái nhanh hơn. Theo đó, anh ta yêu cầu đuổi theo một chiếc xe máy phía trước. Trên đường đi, người này tâm sự, anh đang đuổi theo để bắt quả tang vợ ngoại tình.

Anh Kiền kể tiếp: "Vị khách cho biết, vợ anh đi làm ở một công ty tư nhân. Do tính chất công việc, anh vừa phải đi công tác ở Hải Phòng một thời gian. Kết thúc chuyến công tác, anh về và nhận thấy vợ có nhiều thay đổi. Người vợ thường xuyên gắt gỏng, từ chối gần gũi chồng.

Đặc biệt, mỗi lần vợ đi làm về, người chồng thường ngửi mùi thuốc lá, mùi bia rượu trên người vợ. Để tránh chồng nghi ngờ, vừa vào nhà, chị vợ thường chạy luôn vào nhà tắm.

Khi kiểm tra điện thoại của vợ, anh cũng phát hiện toàn wifi của các nhà nghỉ. Lúc đó không còn dừng lại ở nghi ngờ nữa, anh ấy thực sự biết đã bị vợ mình "cắm sừng".

Người lái taxi tiếp tục câu chuyện: “Cũng theo lời người khách, do hôm đó có mẹ vợ đến chơi trông nhà giúp, nên anh muốn làm rõ mọi chuyện. 

Thấy vợ ra khỏi nhà, anh thuê taxi của tôi đuổi theo. Đưa khách lòng vòng mãi, nhưng khi đến đoạn Duy Tân (Cầu Giấy, Hà Nội) thì mất dấu do tắc đường. 

Người khách nuối tiếc vì hôm đó không làm rõ trắng đen sự việc. Anh ta khẳng định, vụ việc này sẽ không dừng lại ở đó, anh ta quyết phải tìm được bằng chứng chuyện phản bội của vợ”, anh kể.

Anh Hoàng Minh Tuấn, 29 tuổi, quê ở Thường Tín, Hà Nội hiện đang làm lái xe taxi tại khu vực Chùa Láng, Cầu Giấy cũng có nhiều kỷ niệm trong nghề.

Anh chia sẻ: “Mình từng tốt nghiệp trường ĐH Công Đoàn nhưng ra trường không xin được việc. Mình đành xin tiền bố mẹ đi học lái và làm nghề lái taxi cũng được hơn 4 năm nay”.

Anh kể tiếp: “Chuyện xảy ra vào năm ngoái, hôm đấy khoảng 11 giờ 30, mình đón hai khách nữ ở phố Chính Kinh, Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) lên khu vực đường Láng.

Vừa đi mình cũng vừa bắt chuyện, hỏi han khách. Một chị ăn mặc khá sành điệu, đeo khẩu trang, yêu cầu lái xe đưa đến một địa chỉ ở đường Láng.

Xe đến nơi, mình mới biết đấy là một nhà nghỉ có tên B.N. Xuống xe, hai khách đó trả tiền rồi bảo mình đợi ở phía dưới, để chở họ về luôn. Lúc này, một chiếc xe Inova 7 chỗ cũng đi tới, mình ngó ra thì thấy toàn dân 'anh chị' ùa xuống. Lúc này mình đoán, đây là một vụ đánh ghen tại nhà nghỉ.

Một lúc sau, khi đang đợi ở dưới cổng nhà nghỉ, mình nghe thấy tiếng cãi vã nhau ầm ĩ, náo loạn cả một khu vực. Cùng lúc 2 vị khách của nhà nghỉ chạy xuống. Một trong hai khách đó là cô gái với gương mặt sợ hãi, tóc tai rũ rượi. Người khách nam mặt mũi tím bầm, chảy cả máu mũi".

2 người phụ nữ đi xe taxi cũng vừa xuống. Một người trong số dân 'anh chị' đi chiếc Innova lúc trước ra bảo anh tôi quay về, họ không đi nữa. Hai khách của anh Tuấn cùng những người kia đều lên xe chiếc inova. 

Họ phóng thẳng xe vào màn đêm để lại đôi nam, nữ bị dằn mặt với gương mặt không ít sợ hãi, tủi hổ.

Theo VietNamNet

lái xe taxi

theo dõi vợ ngoại tình

bắt quả tang ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.