Lái xe taxi xông vào tiệm vàng, cướp nhẫn, dây chuyền vàng giữa ban ngày

Công an huyện Thạch Thất (TP.Hà Nội) vừa bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng giữa ban ngày.

Ngày 20/4, thông tin từ Công an TP.Hà Nội, Công an huyện Thạch Thất vừa bắt giữ một đối tượng vì cướp tài sản.

Danh tính đối tượng được xác định là Ngô Hoàng Anh (SN 1999, quê quán Yên Thành, Nghệ An; HKTT Xã Ia Dêr, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai; tạm trú ở thôn 7, Phú Cát, Quốc Oai, TP.Hà Nội), lái xe taxi của hãng taxi XM.

Lái xe taxi xông vào tiệm vàng, cướp nhẫn, dây chuyền vàng giữa ban ngày-1
Đối tượng Ngô Hoàng Anh tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Về diễn biến vụ việc, cơ quan công an cho biết, khoảng 11 giờ ngày 17/4/2022, đối tượng Ngô Hoàng Anh lái xe taxi mang biển kiểm soát 28A 049xx đi từ Phú Mãn (Quốc Oai) đến tiệm vàng Anh Thư (thuộc thôn Đồng Cam, thị trấn Liên Quan) hỏi mua vàng.

Lợi dụng sơ hở của người bán hàng, đối tượng cướp giật 1 nhẫn vàng 2 chỉ, 1 dây chuyển vàng 5 chỉ (đều là vàng 9999), rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thạch Thất đã nhanh chóng truy xét, đến 20 giờ 30 cùng ngày đã bắt được đối tượng và truy thu vật chứng. Công an huyện Thạch Thất đang hoàn thiện hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/lai-xe-taxi-xong-vao-tiem-vang-cuop-nhan-day-chuyen-vang-giua-ban-ngay-20220420162334923.htm?fbclid=IwAR2LAxdqkZWyEyp6OZlMikev44X0AFRgNGXsdVDVx270_alN5x9YNXNIiic

cướp tài sản


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.