Làm rõ video "CSGT xử lý vi phạm luật Top Top và cái kết"

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện đoạn video với tiêu đề "CSGT xử lý vi phạm luật Top Top và cái kết".

Đoạn video ghi lại cảnh tổ CSGT đang dừng kiểm tra hai xe tải. Trong đó, xe tải BKS 81C – 132.xx chở hàng, thùng xe được phủ kín bằng bạt đen và xe tải BKS 81H-018.xx chở đầy mía.

Trong đó, tài xế xe tải 81C – 132.xx là người đã dùng điện thoại quay cảnh kiểm tra của lực lượng CSGT đi xe biển số xanh BKS 81A-003.xx.

Làm rõ video CSGT xử lý vi phạm luật Top Top và cái kết-1
Hình ảnh thời điểm kiểm tra xe của lực lượng CSGT - Ảnh cắt từ video

Mở đầu đoạn video, tài xế xe BKS 81C – 132.xx đã hỏi tài xế xe BKS 81H-018.xx cung cấp giấy tờ gì cho lực lượng CSGT nhưng không được trả lời. Tiếp đó, tài xế này tiến đến chỗ xe của CSGT, chất vấn cán bộ CSGT rằng tài xế xe 81H-018.xx "đã cung cấp giấy tờ gì, sao lại đi tay không", "không có giấy tờ gì mà đòi đi"…

Thậm chí, tài xế này còn yêu cầu cán bộ CSGT phải kiểm tra kỹ giấy tờ của các xe mới được cho đi.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội với tiêu đề "CSGT xử lý vi phạm luật Top Top và cái kết" đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem. Tuy nội dung của đoạn video không rõ ràng, chưa xác định lỗi vi phạm của tài xế, hay vi phạm về nghiệp vụ, ứng xử của lực lượng CSGT, nhưng đã để lại nhiều ý kiến bình luận tiêu cực đến lực lượng CSGT làm nhiệm vụ.

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Người Lao Động, tổ CSGT xuất hiện trong đoạn video là lực lượng CSGT của Công an huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai.

Một phần đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của cộng đồng

Theo lãnh đạo đội CSGT, Công an huyện Đăk Pơ cho biết vào thời điểm trên, lực lượng CSGT đã kiểm tra hành chính với xe tải BKS 81C – 132.xx, tài xế đã cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên qua, lực lượng CSGT đã đề nghị xe tiếp tục di chuyển.

Khi lực lượng CSGT chuẩn bị kiểm tra xe tải BKS 81H-018.xx thì tài xế xe tải BKS 81C – 132.xx chưa rời đi và tới dùng điện thoại quay video. "Tài xế này cho rằng các cán bộ CSGT không kiểm tra giấy tờ đã cho xe phía sau đi. Thực tế thì anh em chưa kiểm tra, sau khi kiểm tra thì không phát hiện vi phạm" - vị này nói và cho biết không rõ mục đích của tài xế xe BKS 81C – 132.xx quay video, phát tán trên mạng xã hội. Đội CSGT cũng đã mời tài xế này đến làm việc nhưng người này không tới.

Theo nld.com.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/lam-ro-video-csgt-xu-ly-vi-pham-luat-top-top-va-cai-ket-19624032309473759.htm

CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.