Làm rõ vụ người mẹ tố CSGT đánh trúng con nhỏ

Ngày 22-10, người mẹ đã đăng trên mạng xã hội một số hình ảnh về thương tích của bé trai và tố "CSGT đánh trúng bé trai nằm ngủ".

Ngày 27-10, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết đã có thư mời ông Nguyễn Hoài Việt (ngụ xã Mỹ Long, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) đến làm việc với tổ công tác về việc vợ ông là bà Huỳnh Thảo Sương tố CSGT đánh bé nhỏ khi đang nằm ngủ.

Theo thông tin ban đầu, ngày 22-10, bà Sương đã đăng trên mạng xã hội một số hình ảnh về thương tích của bé trai và tố "CSGT đánh trúng bé trai nằm ngủ". Theo đó, bà Sương cho rằng khoảng hơn 22 giờ đêm 20-10, chồng bà là ông Việt điều khiển xe máy chở 2 mẹ con bà lưu thông trên đường 878 (xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) hướng ra ngã tư Lương Phú vào Quốc lộ 1 đi TP HCM để khám bệnh cho con.

Khi đến ngã tư Lương Phú thì thấy 4 CSGT, trong đó có 1 người thổi còi, ra tín hiệu yêu cầu chồng bà Sương dừng xe để kiểm tra.

Làm rõ vụ người mẹ tố CSGT đánh trúng con nhỏ-1
Hình ảnh trên mạng xã hội cho rằng bị CSGT đánh trúng bé trai nằm ngủ

Theo bà Sương: "Chồng tôi dừng xe theo tín hiệu CSGT. Khi xe chạy trờ qua người thổi còi thì người cảnh sát đứng phía sau dùng đèn pin đánh vào chồng tôi nhưng không trúng mà trúng vào tay tôi. Khi đó, con tôi đã ngủ và bé cũng nằm im. CSGT không lập biên bản vi phạm mà cho đi. Chồng tôi chạy được một đoạn khoảng 200 m thì dừng lại. Khi đó, vợ chồng tôi tá hỏa khi thấy mặt con tôi đầy máu. Tuy tôi không thấy CSGT đánh trúng mặt con nhưng tôi đoán do chồng tôi né cú đánh bằng đèn pin của CSGT nên cú đánh đã trúng con tôi".

Một chỉ huy của Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết: "Có thấy thông tin trên mạng xã hội và đang phối hợp cùng Công an huyện Châu Thành làm rõ. Nếu đứa bé nằm ngủ mà có vật gì đó đánh trúng như hình ảnh trên mạng sao bé không khóc?. Hơn nữa, đôi vợ chồng này cho rằng đi 200 m dừng lại mới phát hiện là khó chấp nhận. Tuy nhiên, mọi sự việc đang được làm rõ".

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/lam-ro-vu-nguoi-me-to-csgt-danh-trung-con-nho-20221027123358312.htm?fbclid=IwAR2YaAwtUD98nO9DzhTRTK8kakjy4FZqTpIUwRstlTa3LMSsZ0LUlqazmg4

CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.