Làm rõ vụ thiếu niên 17 tuổi ở Cần Thơ bị lừa bán sang Campuchia

Chiều 28/8, lãnh đạo Công an TP Cần Thơ cho biết, đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ xác minh, làm rõ thông tin vụ thiếu niên 17 tuổi (ngụ quận Bình Thủy) bị lừa bán sang Campuchia.

Theo đó, một thiếu niên 17 tuổi (ngụ khu vực 2, phường Trà Nóc, quận Bình Thủy) cùng bạn gái, bị lừa bán sang Campuchia gần 2 tháng nay. Thiếu niên gọi điện về gia đình cầu cứu và cho biết, đang làm game cờ bạc online và phải lừa người khác sang Campuchia…

Một người được cho là từ Campuchia gọi cho người thân của thiếu niên nói trên yêu cầu gia đình đưa tiền chuộc 2.000 USD/người... 

Làm rõ vụ thiếu niên 17 tuổi ở Cần Thơ bị lừa bán sang Campuchia-1
Thiếu niên T.H.V. và bạn gái. Ảnh: Gia đình cung cấp

Nhận thông tin, Công an TP Cần Thơ đã tiến hành xác minh. Theo đó, em T.H.V. (17 tuổi), do cha mẹ ly hôn nên sống cùng bà nội và cô ruột. 

Gia đình trình báo với công an, hơn 2 tháng trước, em V. cùng bạn gái (cùng ngụ phường Trà Nóc, quận Bình Thủy) lên TP.HCM tìm việc làm. 

Khoảng 1 tháng sau, V. gọi về gia đình nói bị bán sang Campuchia với giá 1.000 USD. 
Tại Campuchia, V. bị ép làm quá giờ, không có thời gian nghỉ ngơi, nếu không làm thì sẽ bị đánh. V. nói thêm, một người quen của bạn gái giới thiệu cho cả hai sang Campuchia làm “việc nhẹ lương cao”. Sau đó, V. và bạn gái được đưa qua Campuchia ở tuyến biên giới thuộc tỉnh Long An. 

Khi đến Campuchia, V. bị bán vào một công ty và phải làm việc từ 9h tới 24h. 

Làm rõ vụ thiếu niên 17 tuổi ở Cần Thơ bị lừa bán sang Campuchia-2
Cán bộ Phòng CSHS Công an TP Cần Thơ làm việc với người thân em V. để nắm thêm thông tin. Ảnh: Công an cung cấp

Theo lãnh đạo Công an TP Cần Thơ, vụ việc xảy ra ở địa bàn biên giới, Công an TP ghi nhận nội dung sự việc để phối hợp với các địa phương có liên quan tiếp tục xác minh, làm rõ. Đồng thời báo cáo đề xuất cấp trên để kịp thời có biện pháp giải cứu nạn nhân.  

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/lam-ro-vu-thieu-nien-17-tuoi-o-can-tho-bi-lua-ban-sang-campuchia-2054345.html

Campuchia


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.