Lãnh đạo Nghệ An sẽ ra sân bay đón Văn Đức, Xuân Mạnh

Dự kiến tối mai, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An cùng các cơ quan, ban ngành sẽ đón cầu thủ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh từ sân bay Vinh.

Dự kiến tối mai, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An cùng các cơ quan, ban ngành sẽ đón cầu thủ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh từ sân bay Vinh.

>> Sự kiện: Dù thua, U23 Việt Nam vẫn là những anh hùng

Chánh văn phòng UBND tỉnh Nghệ An Lê Đức Cường thông tin, mọi công đoạn tiếp đón 2 tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ giao cho CLB Sông Lam Nghệ An chủ trì.

Dự kiến, vào khoảng 19h tối mai, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An cùng các cơ quan, ban ngành sẽ đón Văn Đức và Xuân Mạnh từ sân bay. Đến 20h, đoàn sẽ di chuyển về Nhà văn hóa Lao động tỉnh, nơi tổ chức gặp mặt, chúc mừng.

''Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An sẽ tặng bằng khen cho Văn Đức và Xuân Mạnh. Số tiền thưởng kèm theo đang trình để phê duyệt, ngoài ra một số doanh nghiệp cũng sẽ tặng thưởng 2 cầu thủ trong dịp này'' - ông Cương nói.

Theo Phó chủ tịch UBND huyện Yên Thành Hoàng Danh Truyền, trước trận chung kết U23 châu Á, huyện đã tổ chức lễ thượng cờ, tặng giấy khen cho 2 cầu thủ.

''Do 2 cầu thủ đang bận thi đấu, Chủ tịch huyện đã mời mẹ hai cầu thủ lên nhận quyết định khen thưởng gồm giấy khen và phần thưởng 5 triệu đồng/cầu thủ. Hai cầu thủ thuộc quản lý của CLB Sông Lam Nghệ An nên lịch trình đón các em về quê chưa thể sắp xếp'' - ông Truyền nói. 

U23 Việt Nam, bóng đá Việt Nam Việt Nam, Văn Đức, Xuân Mạnh, Nghệ An
Hai cầu thủ Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức. Ảnh: Facebook nhân vật

Đại diện CLB Sông Lam Nghệ An cho hay, CLB đã đặt vé máy bay cho Xuân Mạnh và Văn Đức về sân bay Vinh vào 18h30 chiều mai. Sau đó, đoàn đón sẽ đưa 2 cầu thủ diễu hành quanh TP Vinh trước khi trở về nhà ở huyện Yên Thành.

Bà Vũ Thị Hiền, mẹ cầu thủ Phan Văn Đức xúc động: "Dù các con không đoạt được cúp vàng nhưng với những gì đạt được, các con đã là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ cả nước và là niềm tự hào của gia đình, quê hương Nghệ An".

U23 Việt Nam, bóng đá Việt Nam Việt Nam, Văn Đức, Xuân Mạnh, Nghệ An
Hình ảnh đi kèm với chia sẻ nỗi nhớ thương mẹ của Văn Đức trên trang facebook làm nhiều người xúc động. Ảnh: Facebook nhân vật

Mẹ cầu thủ Văn Đức cho biết thêm, thời gian về quê sẽ cho Đức nghỉ ngơi, chuẩn bị đón tết Nguyên đán 2018.

Trước đó, trên trang facebook cá nhân, cầu thủ Phan Văn Đưc chia sẻ niềm nhớ thương đến mẹ và mong muốn được trở về với mẹ.

"Con không cần ai khác, chỉ cần mẹ thôi là đủ. Con yêu mẹ nhiều lắm, người để con phấn đấu và cố gắng. Mẹ là tất cả của con" - Văn Đức viết.

U23 Việt Nam, bóng đá Việt Nam Việt Nam, Văn Đức, Xuân Mạnh, Nghệ An
Hình ảnh cùng với tâm sự xúc động về mẹ của Phạm Xuân Mạnh trên facebook cá nhân

Cùng tâm trạng nhớ nhà, cầu thủ Phạm Xuân Mạnh chia sẻ trên facebook cá nhân: "Mẹ đừng khóc nữa mẹ nhé. Vì cuộc đời của mẹ đã có quá nhiều cực khổ rồi mẹ ạ. Bây giờ mẹ hãy vui lên vì bên mẹ còn có con là chỗ dựa vững chắc tinh thần cho mẹ. Và bố mẹ cũng là niềm động lực lớn nhất giúp con vượt qua những khi mệt mỏi nhất".

Trước đó, chiều 28/1, các cầu thủ U23 Việt Nam trở về nước trước sự chào đón của hàng triệu người hâm mộ.

Theo VietNamNet


U23 Việt Nam

Văn Đức

Xuân Mạnh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.