Lãnh đạo phòng giao dịch ngân hàng tử vong ở trụ sở

Phát hiện phó giám đốc phòng giao dịch ngân hàng tử vong trong tư thế treo cổ tại trụ sở, các nhân viên đã đưa người này đến bệnh viện.


Lãnh đạo phòng giao dịch ngân hàng tử vong ở trụ sở-1
Trụ sở phòng giao dịch ngân hàng. Ảnh: N.Q.

Ngày 4/4, lãnh đạo Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết đơn vị vừa tiếp nhận hiện trường để điều tra nguyên nhân ông Phạm Phú Quốc (36 tuổi, Phó giám đốc phòng giao dịch ngân hàng ở đường Hùng Vương, TP Huế) tử vong.

Chiều cùng ngày, nhân viên phòng giao dịch phát hiện ông Quốc tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng làm việc. Nhân viên ngân hàng đã đưa người này đến Bệnh viện Trung ương Huế. Bệnh viện xác định ông Quốc đã tử vong.

"Khi cảnh sát đến hiện trường, nhân viên công ty đã đưa ông Quốc đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi. Cơ quan điều tra đang điều tra nguyên nhân vụ việc", vị lãnh đạo Công an TP Huế nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lanh-dao-phong-giao-dich-ngan-hang-tu-vong-o-tru-so-post1418585.html?fbclid=IwAR3YNAB2ag4PkYceN2FJzVHCSLSJINFEWXtOZ-7s0Mv3a3GpNQcBlNBsOmg

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.