Lãnh đạo xã nói nguyên nhân ban đầu vụ “Hoàng Tử Gió” tử vong

Lãnh đạo UBND xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết "Hoàng Tử Gió" tử vong trong tư thế treo cổ ở khu vực tủ quần áo, hiện chưa có kết quả xét nghiệm Covid-19.

Tối 5/10, một lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội xác nhận và cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên tên Hoàng Đức Nhân, 29 tuổi, quê Quảng Ninh, hay còn được biết đến với cái tên "Hoàng Tử Gió". Nam thanh niên này được phát hiện tử vong tại một căn hộ thuộc chung cư cao cấp ở xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm.

Lãnh đạo xã Đa Tốn sáng 6/10 thông tin, đến khoảng 23h đêm qua, thi thể nạn nhân mới được đưa ra khỏi hiện trường. Lúc này, nhiều thanh niên xăm trổ tập trung dưới sảnh tòa nhà theo dõi vụ việc. Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 địa phương đã yêu cầu những người này giải tán.

"Người này treo cổ tự tử ở khu vực tủ quần áo, thời điểm đó chỉ một mình nạn nhân ở nhà", lãnh đạo UBND xã Đa Tốn nói và cho biết hiện vẫn chưa có kết quả xét nghiệm Covid-19 đối với "Hoàng Tử Gió".

Trước đó, theo báo cáo của cơ quan công an, Hoàng Đức Nhân được phát hiện tử vong lúc 19h30 ngày 5/10. Người này ở chung một căn hộ với 2 nam thanh niên khác, được những người này thuê 4-5 tháng trước, mục đích để kinh doanh.

Hiện, Công an xã Đa Tốn và Công an huyện Gia Lâm đang tích cực điều tra vụ việc.

Hoàng Đức Nhân, sinh năm 1992, tức "Hoàng Tử Gió", được xem là đàn em thân thiết của Khá Bảnh, có nhiều hình xăm kín cơ thể. Facebook cá nhân của nam thanh niên này hiện có hơn 800.000 follow (lượt theo dõi).

Trang YouTube và một số nền tảng khác của "Hoàng Tử Gió" từng khiến nhiều người bàn tán xôn xao với loạt clip đánh nhau.

Năm 2019, trong phiên tòa xét xử Khá Bảnh và đồng bọn tại Bắc Ninh, "Hoàng Tử Gió" cùng nhiều anh em trong giới giang hồ đã đến theo dõi.

>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lanh-dao-xa-noi-nguyen-nhan-ban-dau-vu-hoang-tu-gio-tu-vong-161210610085320918.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.