Lào Cai: Sang nhà chú chơi, cháu bé 29 tháng tuổi bị chó cắn dã man vào mặt

Trong lúc sang nhà người chú chơi, bé trai 29 tháng tuổi bất ngờ bị một con chó cắn dã man vào vùng mặt, phải nhập viện cấp cứu.

Trong lúc sang nhà người chú chơi, bé trai 29 tháng tuổi bất ngờ bị một con chó cắn dã man vào vùng mặt, phải nhập viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 27/3 tại thôn Vi Mã, (thị trấn Phong Hải, Bảo Thắng, Lào Cai).

Thời điểm trên, cháu Lý Seo Trường (SN 2015, người dân tộc Mông) trong lúc sang nhà người chú ruột chơi thì bất ngờ bị một con chó cắn vào vùng mặt gây đa chấn thương.

Phát hiện sự việc, bố mẹ đã đưa cháu Trường đi sơ cứu đồng thời chuyển lên điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Thắng trong tình trạng nặng, đa chấn thương vùng mặt, mất nhiều máu.

Lào Cai: Sang nhà chú chơi, cháu bé 29 tháng tuổi bị chó cắn dã man vào mặt - Ảnh 1.

Bé Trường đa chấn thương sau khi bị chó cắn

Kết quả thăm khám ban đầu cho thấy, cháu bé bị tổn thương cơ vòng mắt phải, rách đến tận khóe mắt dài khoảng 7cm, sâu 1-1,5cm sát xuống xương. Vùng mặt có 1 vết thương lớn, tổn thương cơ nâng môi trên, cơ nâng mũi, cơ gò má lớn, gò má nhỏ.

Xung quanh vùng mặt của cháu có khoảng 10 đến 15 vết thương nhỏ kích thước khoảng 1,2cm. Bên phải có vết thương đứt ngang dái tai, tổn thương động mạch dưới mắt.

Bên trái có vết thương hình vòng cung dài khoảng 10cm. Cháu bị tổn thương xương, vỡ xương hàm trên và 1 phần xương gò má trái và thông xoang hàm trái.

Hiện tại các vết thương trên mặt cháu Trường đã mắt đầu khô, cháu tỉnh táo ăn được ít cháo. Tuy nhiên vẫn phải theo dõi những chuyển biến tiếp theo.


Theo Thời đại

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.