Lắp camera trong khách sạn để tống tiền các đôi

Vờ thuê khách sạn để lắp camera quay lén các cặp đôi quan hệ, 2 người đàn ông theo dõi nạn nhân rồi gửi hình ảnh nhạy cảm để tống tiền.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang tạm giữ Trịnh Công Linh (34 tuổi), Nguyễn Chí Công (43 tuổi) cùng quê Thanh Hóa và Đoàn Duy Hướng (27 tuổi, trú Yên Bái) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Đầu tháng 3, cảnh sát phát hiện Linh và Hướng thuê một khách sạn, mang theo dụng cụ sửa chữa và lắp camera quay lén trong phòng nghỉ nên đưa về trụ sở.

Tại cơ quan công an, 2 người này khai mục đích gắn camera nhằm tống tiền các cặp đôi thuê phòng để quan hệ tình dục.

Lắp camera trong khách sạn để tống tiền các đôi-1

Nguyễn Chí Công (trái), Trịnh Công Linh (giữa) và Đoàn Duy Hướng. Ảnh: N.H.

Mở rộng điều tra, cảnh sát bắt giữ Công và thu giữ các bộ dụng cụ sửa chữa đồ điện, nhiều camera quay lén, thẻ nhớ, máy tính lưu trữ hình ảnh, clip liên quan vụ án.

Theo điều tra, Linh và Hướng thường thuê khách sạn, nhà nghỉ để gắn camera vào sau tivi, quạt treo tường ở các phòng nghỉ. Khi có khách thuê phòng, Linh thông báo để Công và Hướng ở ngoài theo dõi nạn nhân, ghi biển số xe và thu thập thông tin cá nhân, số điện thoại.

Sau đó, nhóm này gửi ảnh nhạy cảm cho nạn nhân, ép họ đưa 30 triệu đồng để lấy bản gốc hoặc không phát tán ra ngoài. Bằng thủ đoạn này, 3 nghi phạm đã đoạt tiền của một số người.
Lap camera trong khach san de tong tien cac doi hinh anh 2 tang.jpg

Lắp camera trong khách sạn để tống tiền các đôi-2
Cơ quan công an đã mở rộng điều tra, tìm thêm bị hại các vụ tống tiền để củng cố hồ sơ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/lap-camera-trong-khach-san-de-tong-tien-cac-doi-post1060557.html?fbclid=IwAR1caLLQyT-gSCSzNTk0OoeW_H9UEPa4zxbZt309WrTcUq-87UeaBdUfgQU

tống tiền

quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.