Điều tra vụ lập 2 sòng bài trong khu cách ly, hết tiền gọi vợ mang đến đưa qua hàng rào

Ngày 9/4, Công an huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình vẫn đang tiến hành điều tra sự việc một nhóm đối tượng lập sòng bài ngay trong khu vực đang thực hiện cách ly.

Sự việc được xác minh xảy ra tại khu cách ly của trung tâm Giáo dục dạy nghề huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, giữa một nhóm người từ Thái Lan và Lào về qua cửa khẩu Quốc tế Cha Lo. Họ đã lập ra hai sòng bài để sát phạt nhau khi đang thực hiện cách ly tập trung.

Thậm chí khi cạn túi vì “đỏ đen”, có người còn gọi cho vợ chuyển 8 triệu qua hàng rào để tiếp tục cuộc sát phạt. Đến tối 1/4, Công an huyện Minh Hóa bắt quả tang, hai sòng bài này mới dừng hoạt động.

Điều tra vụ lập 2 sòng bài trong khu cách ly, hết tiền gọi vợ mang đến đưa qua hàng rào-1
Khu cách ly của Trung tâm Giáo dục dạy nghề huyện Minh Hóa.

Trao đổi với báo chí, Thượng tá Cao Ngọc Lâm, Trưởng Công an huyện Minh Hóa cho biết: "Hiện nay cơ quan công an đang làm hồ sơ, lập biên bản vi phạm, chờ khi nào hết thời gian cách ly sẽ xử lý theo quy định của pháp luật. Hiện tại, tang số ban đầu xác định là 9 đối tượng tổ chức đánh bạc, và cụ thể thì phải chờ họ ra đã mới điều tra rõ được”.

Trước đó, vào ngày 3/4, cũng tại khu cách ly trung tâm Giáo dục dạy nghề huyện Minh Hóa, một nhóm khoảng 30 người đã tổ chức nhậu “ăn mừng” vì sắp hết hạn thời gian 14 ngày cách ly. UBND huyện Minh Hóa sau đó đã phạt 4 người đứng ra tổ chức với tổng mức tiền 800.000 đồng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dieu-tra-vu-lap-2-song-bai-trong-khu-cach-ly-het-tien-goi-vo-mang-den-dua-qua-hang-rao-a471830.html

sòng bài

khu cách ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.