Lật xe khách, hàng chục người xa quê về Tết thương vong

Hàng chục hành khách từ miền Nam về quê ăn Tết đã bị thương vong khi chiếc xe khách 30 chỗ bất ngờ bị lật tại Hòa Vang, Đà Nẵng.

Hàng chục hành khách từ miền Nam về quê ăn Tết đã bị thương vong khi chiếc xe khách 30 chỗ bất ngờ bị lật tại Hòa Vang, Đà Nẵng.

Theo thông tin từ Trạm CSGT Hòa Liên (Phòng CSGT Công an Đà Nẵng) cho biết, khoảng 5h sáng 12.2, xe khách  hợp đồng tăng cường dịp Tết 30 chỗ có BKS 51B: 737.06 lưu thông hướng từ Nam ra Bắc, khi đến khu vực Khu công nghệ cao Đà Nẵng (xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang) bất ngờ bị lật khiến 2 người tử vong và hàng chục người khác bị thương.

Lật xe khách, hàng chục người xa quê về Tết thương vong
Xe khách bị lật khiến 2 người tử vong và hàng chục người khác bị thương. Ảnh: Năm Rạng

“Nguyên nhân cụ thể thì đang điều tra nhưng có thể là do tài xế buồn ngủ vì đoạn đường rất vắng vẻ. Hai hành khách đi trên xe khả năng định nhảy ra ngoài trước khi xe lật nên bị xe đè lên người gây tử vong tại chỗ. Ngoài ra, còn rất nhiều hành khách bị thương, trong đó có một số người bị thương rất nặng. Theo một số hành khách đi trên chuyến xe, hai người tử vong quê ở Quảng Bình và Quảng Trị”, cán bộ Trạm CSGT Hòa Liên cho hay.

Lật xe khách, hàng chục người xa quê về Tết thương vong
Lực lượng chức năng đưa hành khách bị thương ra khỏi xe. Ảnh: Năm Rạng

Tại hiện trường, lực lượng CSGT và lực lượng Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng đã phối hợp để đưa các hành khách bị thương ra khỏi xe và nhanh chóng di chuyển vào Bệnh viện Đà Nẵng để cứu chữa.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quạn chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Đình Thiên (Dân Việt)


tai nạn giao thông

lật xe

về quê ăn Tết


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.