Lẻn đi tắm, 5 trẻ ở An Giang chết đuối thương tâm dưới hồ nước sau vườn

6 trẻ lẻn ra hồ nước sâu hơn 2 mét ở sau vườn để tắm, 5 em gặp nạn tử vong thương tâm.

Sự việc thương tâm xảy ra tại xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

Nạn nhân là 5 em gồm: Neàng Sóc Na (sinh năm 2010, học sinh lớp 5 trường tiểu học Văn Giáo), Neàng Chanh Tha, sinh năm 2011),  Neàng Na Ry (sinh năm 2008, học sinh lớp 7 trường Trung học cơ sở Võ Trường Toản), Chau Chanh Đết (sinh năm 2018, em ruột của Cháu Neàng Na Ry) và Neàng Nết (sinh năm 2008, cùng ngụ xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang).

Thông tin ban đầu, khoảng 13h cùng ngày 5 em cùng Nèang Mây (3 tuổi) lén đến hồ nước  sau lưng nhà trồng để tắm. Hồ này sâu đến 2 mét do đơn vị làm công trình xây dựng múc đất để lại có chiều rộng khoảng 25m, dài 50m và tổng diện tích lên đến hơn 1.000 mét vuông.

Đến 14h, người dân phát hiện 5 em đuối nước nên nhảy xuống cứu và đưa đến trạm xá địa phương để điều trị. Tuy nhiên các em đã tử vong.

Lẻn đi tắm, 5 trẻ ở An Giang chết đuối thương tâm dưới hồ nước sau vườn-1
Một hồ nước lớn từng xảy ra vụ chết đuối. (Ảnh minh họa)

Hiện tại, đại diện Công an huyện, Viện kiểm sát nhân dân huyện đã tiến hành điều tra, lấy lời khai của các nhân chứng và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ.

Sau sự việc, Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tịnh Biên tổ chức đoàn đến thăm, động viên gia đình hỗ trợ tạm thời 5 triệu đồng/trường hợp.

Đảng bộ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã cũng hỗ trợ tạm thời 500 ngàn đồng/trường hợp.

Riêng gia đình ông Tăng Tuấn Vũ (sinh năm 1982) là chủ đất cũng đến thăm các gia đình và hỗ trợ 5 triệu đồng/trường hợp.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/len-di-tam-5-tre-o-an-giang-chet-duoi-thuong-tam-duoi-ho-nuoc-sau-vuon-222020139233416522.htm

chết đuối

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.