Lịch trình di chuyển của 2 trường hợp mắc Covid-19 tại Gia Lai

Sau khi đi đám cưới ở Hải Dương trở về Gia Lai, chị T. có vào làm việc ở BV Ia Pa trong khi anh H. tiếp tục đi 1 đám cưới khác vào ngảy 22/1.

Ngày 30/1 sau khi thông tin về 2 trường hợp dương tính lần với SARS-CoV-2 tại thị xã Ayun Pa, ngành chức năng tỉnh Gia Lai đã công bố lịch trình di chuyển của 2 bệnh nhân này.

Cụ thể, trường hợp thứ nhất là chị T.T.H.T. (SN 1982, ngụ phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa).

Ngày 17/1, chị T. đến huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.

Ngày 18/1 đi chung xe với một trường hợp F1 lên Ba Vì, Hà Tây đưa dâu và dự đám cưới, đến chiều cùng ngày trở về chung xe với F1.

5h sáng 21/1 đi xe Khang Kiên từ Hải Dương về Chư Sê, Gia Lai và theo xe trung chuyển về thị xã Ayun Pa. Trong thời gian về có đi làm ở Trung tâm Y tế huyện Ia Pa, Gia Lai.

Lịch trình di chuyển của 2 trường hợp mắc Covid-19 tại Gia Lai-1
Cơ quan chức năng tực hiện công tác cách ly ở huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai.

Trường hợp thứ hai là anh H.L.H. (SN 1982, ngụ phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa).

Ngày 15/1, anh H. đến Quảng Tân, Nam Tân, Nam Sách, Hải Dương.

Ngày 18/1, bệnh nhân cũng đi chung xe với một trường hợp F1 lên Ba Vì, Hà Tây đưa dâu và dự đám cưới, đến chiều cùng ngày trở về chung xe với F1.

Đến sáng 21/1 cũng đi xe Khang Kiên về Gia Lai.

Ngày 22/1, bệnh nhân có dự đám cưới ở Ia Mrơn, Ia Pa, Gia Lai.

Qua truy vết, ngành y tế phát hiện 56 trường hợp tiếp xúc với trường hợp này.

Hiện 2 ca dương tính lần 1 trên đã được đưa đi cách ly, điều trị theo quy định.

UBND tỉnh Gia Lai yêu cầu phong toả toàn bộ phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa từ 5h ngày 30/1/2021 cho đến khi có thông báo mới và áp dụng nghiêm các biện pháp theo Chỉ thị số 16/CTTTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Đối với huyện Ia Pa, phong toả toàn bộ Trung tâm Y tế huyện Ia Pa và xã Ia Mrơn từ 5h00 ngày 30/1/2021 cho đến khi có thông báo mới

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lich-trinh-di-chuyen-cua-2-truong-hop-mac-covid-19-tai-gia-lai-162213001135704075.htm

Covid-19


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.