Lịch trình di chuyển của ca dương tính Covid-19 vừa phát hiện tại TP.HCM

Trước đó, người này sống với BN1440 tại Myanmar, sau đó, cùng nhập cảnh trái phép về Việt Nam qua đường mòn, lối mở.

Liên quan đến BN1440 nhập cảnh trái phép về Việt Nam, mới đây, Zing cho biết TP.HCM xác nhận có 1 trường hợp mới mắc Covid-19 có liên quan đến bệnh nhân này.

Cụ thể, trường hợp dương tính với Covid-19 mới nhất là N.Q.H., nam, 23 tuổi, quốc tịch Việt Nam, trú ở chung cư Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 5, TP.HCM.

Lịch trình di chuyển của ca dương tính Covid-19 vừa phát hiện tại TP.HCM-1
Chung cư Sư Vạn Hạnh, quận 5 phong tỏa sáng 28/12.

Lịch trình ban đầu của bệnh nhân như sau:

Từ tháng 9 đến 15/12, người này sống cùng BN1440 tại Myanmar. Ngày 15/12, bệnh nhân đi cùng BN1440 từ Mianmar đến Mae Sot, Thái Lan, ở tại một khách sạn cùng 5 người khác.

Ngày 23/12, nhóm 7 người đi từ Bangkok, Thái Lan, đến Campuchia. Sau đó, 6 người trong đoàn đi từ Campuchia về Việt Nam (không rõ qua cửa khẩu của tỉnh nào). Khi đến địa phận của Việt Nam, nhóm người này di chuyển bằng xe 7 chỗ (màu trắng, không rõ biển số xe và tài xế).

Trên đường di chuyển về TP.HCM, BN1440 và một người phụ nữ tách ra để về miền Tây. Hiện BN1440 điều trị tại Vĩnh Long, người phụ nữ đã được cách ly ở Bệnh viện Sa Đéc.

Hiện bệnh nhân được điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi (TP.HCM). Tình trạng sức khỏe của người này hiện ổn định song có nghẹt mũi, ho đờm nhiều.

Khi vực chung cư Sư Vạn Hạnh, quận 5 - nơi bệnh nhân đang sống hiện đã được phong tỏa và thực hiện các biện pháp khử trùng.

Lịch trình di chuyển của ca dương tính Covid-19 vừa phát hiện tại TP.HCM-2
Ảnh minh họa

Theo Baodatviet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lich-trinh-di-chuyen-cua-ca-duong-tinh-covid-19-vua-phat-hien-o-chung-cu-su-van-hanh-quan-5-2033120.html

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.