Liên tiếp hai người chết vì tai nạn tàu hỏa

Đoàn tàu hú còi lao tới, người phụ nữ vẫn cố tình vượt rào để băng qua đường sắt. Cú tông trực diện khiến chị văng xa gần 10m và tử vong tại chỗ.

Đoàn tàu hú còi lao tới, người phụ nữ vẫn cố tình vượt rào để băng qua đường sắt. Cú tông trực diện khiến chị văng xa gần 10m và tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn đường sắt thương tâm trên xảy ra vào chiều 31/8 đoạn chạy qua huyện Trảng Bom thuộc tỉnh Đồng Nai. Theo những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, thời gian xảy ra tai nạn vào khoảng 15 giờ cùng ngày. Trước đó đoàn tàu Bắc – Nam đang vun vút lao tới, nhưng một người phụ nữ mặc đồng phục công nhân vẫn cố tình vượt rào băng qua trước mũi tàu.

Cần chú ý quan sát trước khi băng ngang đường sắt để tránh những cái chết thương tâm

Còi tàu vừa hú lên thì cũng là lúc cơ thể người phụ nữ bị hất văng ra xa. Tai nạn xảy ra khiến đoàn tàu phải ngưng lăn bánh. Tại hiện trường người phụ nữ toàn thân bầm dập, nhiều chỗ biến dạng đã ngưng tim ngưng thở. Cơ quan chức năng đã có mặt để giải quyết vụ việc. Thông tin ban đầu được biết nạn nhân là Lê Ngọc Vẹn (24 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh) hiện đang làm công nhân công ty Shingmax đóng trên địa bàn huyện Trảng Bom.

Trước đó, sáng 30/8 cũng trên tuyến đường sắt Bác – Nam, đoạn qua địa phận Hố Nai, huyện Trảng Bom một vụ tai nạn tương tự đã xảy ra. Tàu khách mang số hiệu SPT2 đang chạy theo hướng từ TPHCM – Bình Thuận khi đến đoạn đường trên đã tông trực diện khiến một người đi bộ băng qua đường ray tử vong tại chỗ.

Ghi nhận của cơ quan chức năng tại hiện trường cho thấy, nạn nhân là phụ nữ khoảng ngoài 40 tuổi. Trên người không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính và quê quán.

Theo Li Uyên
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.