Loạt ôtô sang bị mất gương trong khu đô thị ở Hà Nội

3 chiếc xe đắt tiền Lexus, Range Rover và Mercedes bị mất gương trong đêm khi đỗ ở sân khu đô thị hạng sang tại quận Hoàng Mai (Hà Nội). Cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ việc.

3 chiếc xe đắt tiền Lexus, Range Rover và Mercedes bị mất gương trong đêm khi đỗ ở sân khu đô thị hạng sang tại quận Hoàng Mai (Hà Nội). Cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Thượng tá Phạm Ngọc Anh, Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết cơ quan điều tra đã tiếp nhận trình báo vụ mất trộm một loạt gương xe sang ở khu đô thị Gamuda Garden để điều tra.

Đại diện Ban quản lý khu đô thị cho Zing.vn biết, sáng 5/1, một số bảo vệ thông báo việc 3 ôtô hạng sang nhãn hiệu Lexus, Range Rover, Mercedes để trong sân chung cư bị mất trộm gương. Tổng thiệt hại khoảng hơn 200 triệu đồng.

Loat oto sang bi mat guong trong khu do thi o Ha Noi hinh anh 1
Hình ảnh những chiếc xe bị mất gương trong khu đô thị Gamuda Garden. Ảnh: Facebook.

Khi nhận thông tin, Ban quản lý đã thỏa thuận đền bù cho các chủ xe, sau đó trích xuất hình ảnh camera để trình báo cảnh sát.

Đơn vị quản lý cho hay sau vụ việc, họ phát hiện một phần tường rào bằng lưới bị cắt thủng. Đây có thể là nơi nghi phạm trộm gương ôtô đột nhập.

Theo thượng tá Ngọc Anh, từ lời khai nhân chứng và hình ảnh do Ban quản lý khu đô thị cung cấp, bước đầu cảnh sát nhận diện 2 nghi phạm có liên quan.

Loat oto sang bi mat guong trong khu do thi o Ha Noi hinh anh 2
Đô thị nơi xảy ra vụ việc (chấm đỏ) cách trung tâm Hà Nội hơn 10 km. Ảnh: Google Maps.
Theo Hoàng Lam (Zing.vn)

ôtô sang bị mất gương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.