Lời kể hãi hùng của nhân chứng vụ chồng nghi đánh vợ nguy kịch rồi ôm con tự thiêu trong nhà tắm

“Buổi tối trước khi xảy ra vụ việc, anh C. vẫn bế đứa con 10 tháng tuổi qua nhà tôi chơi, nói chuyện vui vẻ. Nào ngờ sáng nay bố con anh ấy chết thảm, vợ thì đang nguy kịch”, một hàng xóm bàng hoàng chia sẻ.

Cơ quan công an huyện Quỳnh Lưu đang phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại thôn 1, xã Quỳnh Hoa (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) khiến 2 người chết, 1 người nguy kich.

Ngay từ đầu con đường dẫn vào xóm 1, xã Quỳnh Hoa, người dân, bà con lối xóm tập trung theo dõi vụ việc. Chưa bao giờ ngôi làng vốn bình yên này lại xảy ra một vụ việc đau lòng như thế.

Lời kể hãi hùng của nhân chứng vụ chồng nghi đánh vợ nguy kịch rồi ôm con tự thiêu trong nhà tắm-1

Căn nhà xảy ra vụ việc đau lòng.

"2 vợ chồng anh C., chị T. được tiếng hiền lành, sống hoà thuận, chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn với ai. Vậy mà giờ chồng con chết thảm, vợ thì đang nguy kịch, không biết sống chết thế nào.

Vợ chồng họ vốn tiếng hiền lành, chịu thương chịu khó. Không biết vì lý do gì nhưng kéo theo đứa con mới 10 tháng tuổi như vậy, thật xót xa. Tội nghiệp, thằng bé rất khôi ngô, kháu khỉnh, vậy mà…", ông M. (hàng xóm) xót xa chia sẻ.  

Lời kể hãi hùng của nhân chứng vụ chồng nghi đánh vợ nguy kịch rồi ôm con tự thiêu trong nhà tắm-2

Gian nhà tắm, nơi phát hiện thi thể anh C. và con trai 10 tháng tuổi.

Bà H. hàng xóm và cũng là người đầu tiên phát hiện vụ việc kể lại. :

3 nhà liền kề trong đó có nhà tôi và nhà chị T. dùng chung đường ống nước. Sáng sớm, tôi thấy máy bơm nước vẫn chạy rất lâu mà không tự ngắt như mọi khi. Thấy bất thường nên tôi vội chạy sang 2 nhà hàng xóm kiểm tra. Đứng phía ngoài, tôi nghe tiếng nước trong khu vực nhà tắm của chị T. chảy rất mạnh.

Gọi mãi không thấy ai trả lời, tôi vào bên trong thì phát hiện chị T. nằm gục giữa nhà. Tôi đỡ dậy thì thấy cơ thể chị ấy có nhiều vết thương, người bê bết máu nhưng không thấy đứa con 10 tháng tuổi đâu.

Tôi hỏi "Sao lại thế này? thằng nhỏ đâu? (bé trai 10 tháng tuổi của chị T. - PV) thì chị trả lời "Cháu không biết" rồi lịm dần. Tôi sợ hãi hô hoán hàng xóm xung quanh".

Lời kể hãi hùng của nhân chứng vụ chồng nghi đánh vợ nguy kịch rồi ôm con tự thiêu trong nhà tắm-3

Bà H. vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại vụ việc.

Cũng theo bà H., người dân sau đó tập trung tìm kiếm. Khi tìm khu vực nhà tắm thì phát hiện anh C. và con trai đã tử vong bên cạnh một bình ga. Anh C. tử vong trong tư thế ngồi. Thi thể con trai 10 tháng tuổi nằm ngay bên cạnh. 

Theo người dân địa phương, vợ chồng anh C. chị T. cưới nhau đã 10 năm và có 3 người con trai. Ngoài cháu bé 10 tháng tuổi còn 2 đứa con sinh đôi nay đang học lớp 6.

Tại địa phương, cả hai vợ chồng chị T. được biết đến là người hiền lành, chịu khó làm ăn, sống hoà thuận và thân thiện, cởi mở với mọi người.

Chị T. ở nhà làm ruộng và chăm sóc 3 đứa con. Anh C. đi làm phụ hồ khắp nơi, thỉnh thoảng nhà có công việc lại về.

Lời kể hãi hùng của nhân chứng vụ chồng nghi đánh vợ nguy kịch rồi ôm con tự thiêu trong nhà tắm-4

Người dân bàn tãn xôn xao về vụ việc.

Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, anh C. đi làm phụ hồ ở Hà Tĩnh. Nghe tin bà ngoại anh C. ốm nặng nên anh nghỉ việc về thăm.

Dù về thăm bà bị ốm nhưng 2 hôm nay, anh C. vẫn tranh thủ xin làm phụ hồ cho một công trình xây dựng gần nhà để kiếm thu nhập.

Trước khi vụ việc xảy ra, vợ chồng anh C. vẫn làm việc và sinh hoạt bình thường, không có gì bất thường cả.

"Ngày hôm qua chúng tôi vẫn thấy anh C. đi làm. Tối đến, anh ấy vẫn ôm đứa con 10 tháng qua nhà hàng xóm chơi và nói chuyện rất vui vẻ. Sáng dậy nghe tin, chứng kiến cảnh tượng hãi hung mà ai cũng bàng hoàng.

Giờ anh C. và đứa nhỏ mất rồi. Chị T. thì đang nguy kịch. 2 đứa con còn lại thì mới học lớp 6, đau thương vô cùng", anh L. (hàng xóm) thông tin.

Lời kể hãi hùng của nhân chứng vụ chồng nghi đánh vợ nguy kịch rồi ôm con tự thiêu trong nhà tắm-5

Rất đông người dân theo dõi vụ việc.

Như tin đã đưa, vụ việc xảy ra vào 6 giờ sáng nay, người dân sang nhà chị Nguyễn Thị T. (SN: 1984, trú xóm 1, xã Quỳnh Hoa) thì bàng hoàng phát hiện người phụ nữ này nằm bất động trên nền nhà. Trên người có nhiều vết thương, toàn thân đẫm máu.

Kiểm tra xung quanh, mọi người phát hiện anh C. cùng con trai 10 tháng tuổi tử vong trong nhà tắm, bên cạnh một bình ga.

Chị T. sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Vì vết thương quá nặng nên nạn nhân được chuyển gấp lên tuyến tỉnh điều trị.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-ke-hai-hung-cua-nhan-chung-vu-chong-nghi-danh-vo-nguy-kich-roi-om-con-tu-thieu-trong-nha-tam-162211601152922417.htm

tự thiêu


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.